Tiểu sử ca sĩ Boom

Boom sinh năm 1982, tên thật là Lee Min-Ho, được biết đến là một ca sĩ, rapper, diễn viên, người dẫn chương trình trên các đài phát thanh và truyền hình, là một beatboxing.

Xem Ảnh Boom

  • Tiểu sử ca sĩ Boom
  • Tiểu sử ca sĩ Boom
  • Tiểu sử ca sĩ Boom
  • Tiểu sử ca sĩ Boom
  • Tiểu sử ca sĩ Boom
  • Tiểu sử ca sĩ Boom

Nghe Album

    Thông tin Tiểu sử ca sĩ Boom

    Boom sinh ngày 10-5-1982 tại Thành phố South Korea, Hàn Quốc. Boom tên thật là Lee Min-Ho anh được biết đến là một ca sĩ, rapper Hàn Quốc; bên cạnh đó anh còn được biết đến là một diễn viên, người dẫn chương trình trên các đài phát thanh và truyền hình, là một beatboxing. Anh cũng là người xuất hiện nhiều trên TV trong các chương trình hài của Hàn Quốc như: K-pop Star, Star King, Emergency Escape Number 1, Strong Heart, Himnaera Him!, Her Secret Weapon, Since 2015.

    boom

    Anh cũng từng được nhận giải nghệ sĩ của năm và là nghệ sĩ solo xuất sắc nhất trong giải thưởng Mnet Asian Music Award.

    Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 với vai trò là một ca sĩ hip hop. Năm 2006, anh phát hành single đầu tiên của mình "Boom up" và tiếp tục phát hành đĩa đơn "Scream" vào năm 2007. Tuy nhiên, anh được biết đến nhiều nhất qua sự xuất hiện thường xuyên trong các show như X-man và Love Letter và trở nên nổi tiếng với vai trò là một MC qua các chương trình phổ biến như Idol Show, Star King và Champagne.

    Đến năm 2009, anh là vị khách thường xuyên đồng thời là người dẫn chương trình đặc biệt trên chương trình Strong Heart của đài SBS.

    Ngày 29 tháng 10 năm 2009, anh gia nhập nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại một trung tâm huấn luyện quân sự ở tỉnh Gangwon-do và được huấn luyện nhiệm vụ trong 22 tuần tại Chuncheon. Vào ngày 5 tháng 3 năm 2010, anh là MC cho một sự kiện truyền hình về lực lượng vũ trang; đến ngày 22 tháng 8 năm 2011, anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình và trở lại với khán giả truyền hình trên chương trình Strong heart; sau đó anh cũng phát hành một video của riêng mình với tiêu đề "Boom is Back" trong dịp đó anh cũng ký hợp đồng làm người dẫn chương trình phát thanh chính trên Young Street của đài SBS.

    Một số bộ phim tham gia của Boom:

        Invincible Youth Season 2
        Let's Go Dream Team! Season 2
        Her Secret Weapon
        King of Mask Singer, contestant as "Black and White Chessman"