Với thành phần tinh túy từ các loại hạt nhập khẩu cao cấp, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold đã trở thành thương hiệu uy tín cho những ai đang quan tâm đến chế độ dinh dưỡng lành mạnh. 

Tinh túy từ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu từ Mỹ

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam trong việc mang đến nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật cải thiện sức khỏe xương khớp. Được sản xuất từ các loại hạt cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và ít đường có lợi cho sức khỏe. Ovisure Gold không chỉ bổ sung dưỡng chất thiết yếu mà còn góp phần nâng cao sức khỏe toàn diện và hỗ trợ bảo vệ xương khớp hiệu quả.

photo-1-17250075586021334451983.png

Sản phẩm  Ovisure Gold có giá trị dinh dưỡng dồi dào từ 11 loại hạt như óc chó, methi, sachi - những loại hạt đã được chứng minh lâm sàng có lợi cho sức khỏe. Hạt óc chó, với hàm lượng cao chất béo thực vật, protein, chất xơ, cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất, nổi bật với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nên việc sử dụng sữa hạt giúp hạn chế tình trạng đầy bụng, khó tiêu, bất dung nạp lactose, cải thiện sức khỏe đường ruột, từ đó tăng cường hấp thụ dưỡng chất trong các loại thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày.

photo-1-17250075596001812992508.png

Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp các acid amin thiết yếu cùng nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng khác giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ và bảo vệ xương khớp.

Ovisure Gold - Bổ sung dinh dưỡng và bảo vệ sức khoẻ xương khớp toàn diện

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dinh dưỡng cơ bản mà còn đặc biệt chú trọng đến sức khỏe xương khớp. Sản phẩm này chứa chiết xuất Univestin từ Hoàng Cầm và cây Keo Cao, giúp hỗ trợ giảm đau, kháng viêm, hạn chế xơ cứng khớp và tăng cường chức năng vận động cơ thể. Univestin giúp hỗ trợ giảm bớt sự khó chịu ở khớp, giúp cải thiện khả năng vận động hiệu quả, giảm mức độ xơ cứng và phòng ngừa chức năng suy yếu của khớp.

Kết hợp với Univestin là hoạt chất Aquamin F có nguồn gốc từ tảo đỏ, rất giàu canxi hữu cơ và magie cùng nhiều loại khoáng chất vi lượng bao gồm mangan, selen và kẽm... giúp hỗ trợ duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, chống viêm và giảm đau cứng khớp cho người thoái hoá.

Ngoài ra, thành phần MSM trong Ovisure Gold - một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ, có tác dụng duy trì tính đàn hồi của các khối cơ liên kết, hỗ trợ chống viêm và giảm đau cơ xương khớp một cách hiệu quả, giúp nâng cao sức khỏe toàn diện.

Với thành phần từ các loại hạt giàu dưỡng chất và hương vị thơm ngon, Ovisure Gold đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một sản phẩm dinh dưỡng đột phá. Đây chính là lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng vàng từ thực vật, không chỉ bảo vệ sức khỏe tốt hơn mà còn đặc biệt có lợi cho xương khớp một cách toàn diện và hiệu quả.

Công ty phân phối sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM GALIEN

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996.

Website: https://ovisuregold.vn/ 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022