American Idol sẽ trở lại với mùa thi thứ 25 cùng sự thay đổi lớn trên hàng ghế giám khảo. Katy Perry nói lời chia tay sau nhiều năm gắn bó để tập trung vào các hoạt động âm nhạc. Thay thế cho nữ ca sĩ là một trong những thần tượng được yêu mến và thành công nhất bước ra từ chính cuộc thi- Carrie Underwood.

Như vậy, 2 thập kỷ sau khi giành chiến thắng, Carrie Underwood mới tiếp tục quay trở lại như một phần không thể thiếu của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Giờ đây, ở tuổi 41, Carrie Underwood đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng và giàu thành tích nhất hiện nay của dòng nhạc đồng quê. Dấu ấn đậm nét với nhạc đồng quê từng khiến Carrie Underwood vấp phải nghi ngại khi ngồi ghế giám khảo khi mà American Idol là nơi mang đến rất nhiều giọng ca thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau.

Trước băn khoăn đó, nữ thần tượng khẳng định, dù gắn bó sâu sắc với nhạc đồng quê thì cô vẫn có thể hòa mình vào các dòng nhạc khác nhau. Carrie Underwood cũng cho rằng bản thân là một người đa năng và khi lắng nghe những màn thử giọng ở chương trình cô sẽ đưa ra góc nhìn, đánh giá phù hợp với thể loại âm nhạc mà thí sinh mang tới.

carrie-underwood-1-16776925957314687707330-1724909652156-1724909653474219199166.jpg

Carrie Underwood (Ảnh: Getty Images)

Carrie Underwood chia sẻ, cô sẽ là một giám khảo trung thực, có tính xây dựng khi đánh giá nhưng đồng thời cũng muốn giữ sự tự tế. Từng là thí sinh của chương trình, cô hiểu rằng với rất nhiều người, đến hát ở American Idol là cả giấc mơ.

Là cựu thí sinh đầu tiên của American Idol trở thành giám khảo, Carrie Underwood đang được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút lớn cho chương trình, khơi dậy sự quan tâm trở lại của những người khán giả từng yêu thích những cuộc thi ca hát trên truyền hình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022