Sáng 29/8, 1 người hâm mộ gây xôn xao khi tung ảnh cựu thành viên EXO xuất hiện tại bệnh viện phụ sản ở Mỹ. Nguồn tin cho biết Từ Nghệ Dương được Hoàng Tử Thao và gia đình nữ nghệ sĩ tháp tùng đi thăm khám vào đầu tháng 8. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 được Hoàng Tử Thao và gia đình bảo vệ chặt chẽ, tránh để người xung quanh chụp ảnh.

sao-hoa-ngu-1.jpgsao-hoa-ngu-2.png

Theo nguồn tin, cha Từ Nghệ Dương rất vui vẻ sau khi con gái khám xong. Trong khi đó, Hoàng Tử Thao lại rất căng thẳng vì sợ bị lộ hình ảnh đưa Từ Nghệ Dương đi khám thai. Khi phát hiện bị chụp lén, nam nghệ sĩ liền chỉ tay, to tiếng yêu cầu fan xóa ảnh. Do đó, không có hình ảnh nào về Từ Nghệ Dương lúc đi khám thai được chụp lại.

Cũng theo blogger Giang Tiểu Yến, Từ Nghệ Dương hiện dưỡng thai ở Mỹ. Hoàng Tử Thao cũng đưa cha mẹ Nghệ Dương sang Mỹ để chăm sóc cô trong giai đoạn thai kỳ. Trong lần xuất hiện hiếm hoi mới đây cùng Hoàng Tử Thao trên phố, Từ Nghệ Dương đi giày đế bệt, diện áo rộng được cho là để giấu bụng bầu đã vượt mặt.

sao-hoa-ngu-3.png

Trước đó, cư dân mạng cũng soi ra dấu hiệu nghi vấn Từ Nghệ Dương đang mang thai con đầu lòng với Hoàng Tử Thao. Theo đó, trong video cầu hôn, nữ ca sĩ mặc váy rộng, áo khoác che phủ bụng, hoàn toàn không để lộ vóc dáng thật.

Cô cũng thường xuyên vô thức có hành động đưa tay đỡ bụng. Đây được cho là dấu hiệu mang thai của Từ Nghệ Dương. Hiện, phía Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

Trong lễ cầu hôn, Từ Nghệ Dương mặc váy rộng và thường xuyên dùng tay đỡ bụng, che bụng trước ống kính. Đây được cho là dấu hiệu mang thai của cô

sao-hoa-ngu-4.jpgsao-hoa-ngu-5.jpg

Ngày 27/8, lễ cầu hôn của Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức được phát sóng trực tiếp ở Trung Quốc. Mặt đối mặt với Từ Nghệ Dương trong giây phút quan trọng, Hoàng Tử Thao nghẹn ngào bày tỏ tình cảm: "Từ lúc em bước vào cuộc sống của anh, đồng hành cùng anh, trong lòng anh đã có 1 cái kết tuyệt vời nhất cho đôi ta. Thế nhưng anh không biết làm thế để nói cho em nghe về cái kết mà anh ao ước. Kể từ khi chúng ta gặp nhau, kể từ khi hành trình yêu đương của chúng ta bắt đầu, em đã là người được định sẵn sẽ cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Đời này kiếp này, mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi đêm, anh đều muốn người đó là em".

Sau đó, cựu thành viên nhóm EXO quỳ gối trao hoa và hỏi Từ Nghệ Dương: "Anh dám lấy em, em có dám đồng ý với anh không?".

Lắng nghe những lời chân thành của bạn trai, Từ Nghệ Dương không ngừng rơi nước mắt xúc động. Cô gật đầu đồng ý, nhận lời cầu hôn của Hoàng Tử. Từ khóa "Hoàng Tử Thao cầu hôn thành công Từ Nghệ Dương" ngay lập tức đứng đầu hotsearch trên MXH Weibo ngày 26/8.

Cư dân mạng gửi nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi, đồng thời mong cả 2 sớm công bố thời gian tổ chức hôn lễ.

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh giờ ra sao sau thông tin ly hôn chồng thứ 4?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022