Xuất hiện trong video mới đây, gương mặt của Triệu Lộ Tư trở nên đơ cứng như tượng sáp, nụ cười gượng gạo thiếu tự nhiên và ở nhiều góc chụp, trông cô đáng sợ hơn hẳn hình tượng ngọt ngào thường thấy. Cư dân mạng cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ không khiến Triệu Lộ Tư thay đổi tích cực hơn mà trông cô còn không đẹp như ngày trước.

zxc.jpgzxc1.jpg

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Lộ Tư có khả năng đã “dao kéo” để chỉnh sửa phần mũi và cằm, đồng thời thêm sự can thiệp của filler giúp bờ môi căng mọng.

Nếu so sánh với những bức hình được chụp trước đây thì rõ ràng là ngôi 9x đã sở hữu gương mặt thon gọn hơn cùng đường nét theo tiêu chuẩn sắc đẹp. Ngay cả khi Triệu Lộ Tư đã lên tiếng phủ nhận thì công chúng cho rằng sự thay đổi quá nhiều của cô không thể là thành quả của việc giảm cân hay thay đổi cách trang điểm được.

Ngoài ra, không ít cư dân mạng về gương mặt mới này của Triệu Lộ Tư, phần lớn họ đều thấy việc nữ diễn viên đi thẩm mỹ là một quyết định sai lầm.

zxc2.jpg

Trước đó, hình ảnh Triệu Lộ Tư trong quá khứ và hiện tại liên tục được khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Một số khán giả bày tỏ, họ thích vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo trong quá khứ của Triệu Lộ Tư. Một số ý kiến cho rằng, người đẹp thế hệ 9X có sự thay đổi nhiều do trang điểm, giảm cân và lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh. 

Trước nghi vấn dao kéo thẩm mỹ, Triệu Lộ Tư cũng có hành động phủ nhận. Cô liên tục xoa nắn gương mặt, đặc biệt là vùng cằm trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây. Nữ diễn viên muốn chứng minh, cô không chỉnh sửa nhan sắc như những lời đồn. 

zxc3.jpg

Từ đầu năm, Triệu Lộ Tư theo đuổi chế độ giảm cân đặc biệt và giờ chỉ nặng chừng 40kg và sở hữu vòng eo siêu nhỏ. Nữ diễn viên giảm cân để đóng phim mới Hãy để tôi tỏa sáng cùng Trần Vỹ Đình. 

Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Hứa Nghiên, cô gái lớn lên từ tỉnh lẻ, nỗ lực học tập và làm việc, trở thành MC nổi tiếng, đồng thời kết hôn với một thiếu gia giàu có. Tuy nhiên, tình cảm của họ gặp phải sóng gió, Hứa Nghiên sẵn sàng ly hôn để tự do bước tiếp tới những chân trời rộng lớn hơn.

page.jpg?width=150Đẹp+
Mặt mộc kém lung linh của Triệu Lộ Tư trong phim mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022