“Nhất gái lông tay”

Hiện nay, lông tay được xem như một phần thiếu thẩm mỹ trên cơ thể người phụ nữ và người ta tìm nhiều cách để loại bỏ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của người xưa, những người phụ nữ có nhiều lông tay lại sở hữu nhiều đặc điểm đáng quý:

+ Rất biết lắng nghe ý kiến của những người xung quanh:

Theo quan niệm của ông bà ta, thời xưa, người phụ nữ có lông tay thường nói ít và làm nhiều, biết lắng nghe ý kiến người khác. Họ được trời ban cho tính kiên nhẫn và sẵn lòng lắng nghe, sẵn sàng thấu hiểu và đưa ra được những giải pháp hữu ích nhất cho người khác.

Sự hiện diện của một cô gái có lông tay nhiều sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống. Họ không chỉ biết đồng cảm, mà còn là một người bạn đáng tin cậy, giúp bạn thoải mái và tự tin nhất.

nhat-long-tay-nhin-long-bung-3-1715.jpg

Theo kinh nghiệm của người xưa, những người phụ nữ có nhiều lông tay lại sở hữu nhiều đặc điểm đáng quý

+ Giỏi chiều chồng:

Phụ nữ có nhiều lông tay thường có những kỹ năng và sức quyến rũ cuốn hút riêng. Họ biết cách kích thích đam mê bên trong của đàn ông và tạo nên sự kịch tính. Đương nhiên, họ cũng rất sẵn lòng đáp ứng các mong muốn của đối tác và sẽ không ngại làm mới bản thân. Tuy nhiên, họ rất chung thủy và luôn sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu mà không hề tính toán, do dự.

+ Thông minh, dũng cảm:

Các cô gái có nhiều lông tay và lông chân thường rất có đầu óc thông minh, gan dạ và dũng cảm. Trong lòng họ sẽ không chấp nhận sự bất công xảy ra trước mắt. Họ sẵn sàng lên tiếng bênh vực cho những người yếu thế và cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, sự dũng cảm đó hoàn toàn không phải là hành động bốc đồng hay tạm thời, mà đã được xem xét và suy nghĩ kỹ càng. Trong các tình huống nguy hiểm, những người phụ nữ có nhiều lông tay sẽ đưa ra được những giải pháp đột phá, mang tính hiệu quả cao và có tỷ lệ rủi ro thấp hơn.

“Nhì trai lông bụng”

nhat-long-tay-nhin-long-bung-7-1715.jpg

Trong nhân tướng học, một người đàn ông có tướng lông bụng chính là người vô cùng mạnh mẽ thành công hơn người.

Trong nhân tướng học, một người đàn ông có tướng lông bụng chính là người vô cùng mạnh mẽ thành công hơn người. Người đàn ông có nhiều lông bụng thể hiện được nam tính của mình. Đặc biệt, trong khoa học, những người đàn ông có nhiều lông bụng nhiều ở nam giới có thể tương quan với hoạt động hiệu quả của thận. Ngoài ra, sự rậm rạp của lông vùng bụng cũng là một minh chứng cho thấy khả năng thể hiện khả năng giường chiếu vô cùng tốt.

Đặc biệt, trong nhân tướng học, họ không đánh giá cao những người đàn ông có lông vùng bụng quá dày đặc. Có câu tục ngữ: "quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng" nghĩa là những người có lông bụng quá dày thường là người tiểu nhân nói một đằng nhưng nghĩ một nẻo. Trong lĩnh vực công việc, những người có nhiều lông bụng dày này thường được xem là thiếu trung thực. Một khi hợp tác với những người như vậy thường sẽ khó đạt được thành công và có thể gặp phải rủi ro.

Bởi vậy, nếu như chọn chồng hoặc chọn những đối tác làm ăn thì nên tránh xa những người đàn ông có nhiều lông bụng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là quan niệm của ông bà ta thời xưa truyền lại, còn trong thực tế thì tính cách con người không chỉ có thể phán xét qua lông ở khu vực đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022