Sau hơn 1 tháng thông báo chia tay Xoài Non, mới đây Xemesis đã để lộ khoảnh khắc thân thiết với người con gái lạ. Đặc biệt Thuỳ Tiên được netizen réo gọi cho là bạn gái mới của Xemesis. Bởi, nhìn xa vóc dáng người con gái này có nhiều điểm tương đồng với nàng Hậu. Mới đây, chia sẻ với Dân Việt, Thủy Tiên đã lên tiếng cho biết thông tin không đúng sự thật. Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đã hoàn thành việc ghi hình cho chương trình. Miss Grand International 2021 đang tập trung cho các dự án riêng của mình. 

thuytien-1207.jpg

Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn là bạn gái của Xemesis

Lọ Lem  - con gái của Quyền Linh đã đậu vào trường đứng top 2 thế giới. Mới đây, khi nói về con gái, Quyền Linh hãnh diện về con nhưng thừa nhận có phần ích kỷ vì không muốn con đi quá xa. Nam MC chia sẻ với Báo Phụ nữ mới rằng: “Vào cái trường top 2 của thế giới thì phải nói là ba mẹ cũng bất ngờ luôn. Bởi vì cái profile vào đó không đơn giản, con báo mà thậm chí Quyền Linh rơi nước mắt. Nhưng mà trong lòng mình không muốn con mình đi, nó bị ích kỷ như vậy, vì rất xa ở tận trời Tây. Anh thấy 10 bạn đi học bển có 1 - 2 bạn về, lấy chồng lấy vợ ở bển. Mình chỉ muốn con ở Việt Nam thôi. Con mình ngày nào cũng gặp, cũng nói chuyện với nó, giờ đi xa thấy sao sao”.

quyenlinh-1207.jpg

Quyền Linh hãnh diện về con nhưng thừa nhận có phần ích kỷ vì không muốn con đi quá xa.

Chiều 29/8, Việt Hương cho biết vừa xuất hiện nhiều trang mạng lấy hình ảnh và tên tuổi của Việt Hương để kêu gọi quyên góp làm từ thiện, lợi dụng để lừa đảo, bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Việt Hương đã chụp màn hình nhiều Fanpage và bài đăng lừa đảo, cảnh báo đến công chúng tránh bị lừa để tiền mất tật mang.

Vào tối 29/8, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã chia sẻ câu chuyện bản thân người gia danh shipper lừa đảo. Người giao hàng còn gọi và nói rằng gửi nhầm số tài khoản của công ty, nhờ cô nghe máy nói chuyện sẽ hủy đơn với bên giao hàng. "Em đã tin đấy ạ. Cho đến khi có một số điện thoại gọi xin lỗi này kia. Và dọa em phải nhắn tin vào link Facebook kia là báo hủy. Nếu không mỗi tháng tài khoản của em sẽ bị tự động trừ 3 triệu. Em cũng thật thà, định kích vào nhắn hủy thật. Ai ngờ khi nhận link thì Facebook là Hoàng Tuấn Kiên. Đến lúc này, em mới biết em bị lừa", cô chia sẻ. Qua câu chuyện này, bà xã Công Lý mong muốn gửi tới người thân, bạn bè đề cao cảnh giác để tránh bị lừa đảo giống mình.

Vừa qua, tập 2 Miss Universe Vietnam 2024 lên sóng và Kỳ Duyên gây tranh cãi vì khả năng ăn nói ấp úng. Nhiều dân mạng còn chê phần thi của Kỳ Duyên tơi tả, không thể so với những thí sinh khác. Cô chia sẻ: "Có một sự thật là cho đến tận bây giờ tôi chưa đọc hết 1 cuốn sách nào. Bởi vì tôi là một người thực tế. Tôi thích trau dồi kiến thức của mình thông qua hình ảnh và âm thanh. Tôi nghĩ là...". Cô đã đứng im bất động trên sân khấu, để thời gian trôi tự do khoảng hơn 40 giây. Bùi Quỳnh Hoa còn phải động viên Kỳ Duyên: "Chị hãy hít thở thật sâu, thời gian của chị vẫn còn ạ". Tuy nhiên, cô vẫn chỉ cười gượng gạo đợi chờ những giây phút cuối cùng trôi qua. Trước phản hồi từ fan sắc đẹp, Kỳ Duyên chia sẻ lại hình ảnh trong phần thi của mình. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 1996 chỉ viết dòng trạng thái ngắn gọn: "Tự tay làm một bộ trang phục thiệt ưng quá đi. Tối qua cả nhà thấy màn trình diễn của tui sao nè?".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022