Được hơn cả sự phục hồi

"Trong quá trình tìm hiểu về trung tâm phục hồi chức năng cho con gái, tôi rất tượng với câu slogan của trung tâm: Recovery for More - Hơn cả sự phục hồi. Myrehab Matsuoka mong muốn đem lại một cuộc sống tươi đẹp hơn với người bệnh" - Chị Thu Hường (35 tuổi - Thanh Xuân) chia sẻ.

Theo chị Hường, sau quá trình tập luyện phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân gót tại trung tâm, con gái của chị đã có thể đi lại. Chị cảm thấy hạnh phúc vì con có thể tự tin bước đi và chạy nhảy trên chính đôi chân của con, đây là niềm mong muốn khát khao của con cũng như của những người làm mẹ như chị.

Được đi nghỉ ngơi thư giãn vì không có cảm giác đi bệnh viện khám bệnh

"Không gian phòng khám tạo cảm giác thoải mái, cảm thấy dễ chịu và được thư giãn chứ không bị nặng nề rằng mình đang đi chữa bệnh" - Dương Văn Vinh (35 tuổi - Đống Đa) chia sẻ.

Anh Vinh bày tỏ thêm rằng, dường như đều có chung cảm nhận về sự thư thái, thoải mái và tràn đầy niềm tin về sự phục hồi trong quá trình thăm khám và tập luyện tại đây.

Điểm đặc biệt trong không gian tại Myrehab Matsuoka đó là thiết kế tối ưu hóa các tiện ích hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân và người nhà. Với diện tích rộng rãi lên khoảng 1000m2 được trang trí bởi nhiều cây cảnh, ánh sáng ấm áp mang đến cảm giác thư thái, bình yên cho người bệnh.

1-1721033935634655836748.png

Không gian xanh mát bên trong phòng khám Myrehab Matsuoka

Cảm thấy yên tâm khi được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi, giàu tâm huyết

"Tôi cảm thấy vô cùng yên tâm khi được bác sĩ giỏi và tận tâm thăm khám, điều trị cho tôi trong suốt quá trình phục hồi sau phẫu thuật gân gót với niềm tin sẽ được tiếp tục chơi môn thể thao cầu lông tôi yêu thích. Bên cạnh chuyên môn, các bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất thân thiện, nhiệt tình, tận tâm. Tôi luôn cảm giác phải thoải mái khi trao đổi với mọi người ở trung tâm" - anh Đinh Văn Lộc (45 tuổi - Ba Đình) chia sẻ.

Myrehab Matsuoka quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện nổi tiếng ở Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Myrehab Matsuoka được đào tạo chuyên sâu thông qua các buổi tập huấn với chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam.

Đặc biệt, với biên bản ký kết hợp tác với Tập đoàn y tế EMS, các chuyên gia Nhật Bản sang Việt Nam định kỳ 1 tháng/lần để tập huấn, trao đổi chuyên môn, hướng dẫn kỹ thuật cho bác sĩ và kỹ thuật viên; đồng hành tư vấn trong quá trình trị liệu của bệnh nhân trong thời gian công tác,… cho bệnh nhân tại Myrehab Matsuoka.

Bên cạnh đó, các bác sĩ và kỹ thuật thuật viên Việt Nam còn được cử đi học tập, cập nhật kiến thức y khoa, tiếp cận nền PHCN ở Nhật Bản.

2-17210339360041498643838.jpg

Chuyên gia Nakazono Kenichi thuộc Tập đoàn y tế EMS đồng hành cùng KTV Myrehab Matsuoka trong quá trình trị liệu cho bệnh nhân.

Hình thành thói quen tập thể dục nhờ phương pháp vận động trị liệu chủ động

"Em vốn rất lười tập thể dục, thế nhưng sau quá trình tập luyện để phục hồi lại gân gót, em lại thích tập thể dục thể thao." - Bạn Nguyễn Thu Hiền (24 tuổi, Hai Bà Trưng) nói.

Phương pháp vật lý trị liệu PHCN tại Myrehab Matsuoka chú trọng vào vận động trị liệu chủ động. Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ thực hiện nhiều bài tập thể chất có khả năng thúc đẩy phục hồi. Đây là điểm khác biệt so với cách điều trị truyền thống là tập trung vào giảm đau, hạn chế các biện pháp xâm lấn và thuốc.

Trải nghiệm hệ thống máy tập thông minh hiện đại ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện

"Tôi rất ấn tượng với hệ thống máy tập thông minh hiện đại ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện tại Myrehab Matsuoka. Dù không phải là lần đầu chấn thương đi phục hồi chức năng nhưng đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm máy tập hiện đại như vậy" -anh Nguyễn Anh Cường (30 tuổi - Long Biên) chia sẻ.

Toàn bộ quá trình luyện tập của các bệnh nhân sẽ được ghi lại trên hệ thống máy tập hiện đại nhập khẩu châu Âu. Dựa vào kết quả lượng giá và thông tin lưu trữ qua từng lần tập luyện của bệnh nhân, các bác sĩ và kỹ thuật viên có thể theo dõi mức độ tiến triển, lựa chọn các bài tập phù hợp với từng giai đoạn để mang lại hiệu quả trị liệu tốt nhất cho bệnh nhân.

Điểm chung của hệ thống máy tập tại Myrehab Matsuoka như: lượng giá được sức mạnh cơ, đường phản hồi sinh học giúp hỗ trợ bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị dựa vào kế hoạch trị liệu trên máy chủ.

3-1721033936288547378701.jpg

Bệnh nhân tập luyện trên thiết bị tập chi dưới Genius ECO Leg Trainer tại Myrehab Matsuoka.

Theo Bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Ngọc Lan, điểm khác biệt trong phục hồi chức năng tại Myrehab Matsuoka đó là cách tiếp cận điều trị ở từng giai đoạn của bệnh nhân. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra một lộ trình cá nhân hóa cho từng bệnh nhân và tình trạng sau phẫu thuật gân gót của họ.

Vì vậy, Myrehab Matsuoka đã và đang là điểm đến đáng tin cậy của bệnh nhân phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân gót nói riêng và các bệnh cơ xương khớp nói chung.

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

- Hotline: 1900 3181

- Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/

- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022