Áo ren chính là hot item hè, giúp chị em khoe khéo đường cong cơ thể. Nếu biết cách phối khéo léo, chị em hoàn toàn có thể mặc thường xuyên item này cho nhiều dịp. Áo ren chắc chắn là món đồ vô cùng phong cách mà các nàng không thể bỏ qua ngày hè này.

Các nàng có thể mix thêm áo 2 dây hoặc áo ống ở bên trong để outfit ghi điểm thanh lịch mà vẫn có nét sexy cuốn hút. Hoặc tạo điểm nhấn bằng vòng cổ choker thắt nơ nịnh mắt. Chị em có thể tham khảo để hè này tha hồ "lên đồ" với áo ren theo vô vàn style khác nhau, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau nhé. 

Mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng đích thị là cạ cứng với kiểu ào này. Áo ôm khi đi cùng phom quần rộng rãi sẽ tạo nên sự kết hợp tuyệt đỉnh tôn dáng, mang đến cho chị em diện mạo trẻ trung, phóng khoáng. Nàng cũng có thể thêm thắt phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ để outfit ghi điểm sành điệu.

ao-ren1-0812.jpeg

Áo ôm khi đi cùng phom quần rộng rãi sẽ tạo nên sự kết hợp tuyệt đỉnh tôn dáng, mang đến cho chị em diện mạo trẻ trung

Mix cùng bloomer shorts

Phối áo ren sành điệu cùng món đồ bánh bèo bloomer shorts hoá ra lại đẹp mê. Kiểu quần này gần đây đang "viral" mạnh mẽ, được chị em diện tới diện lui mỗi khi xuống phố "sống ảo". Các nàng đừng bỏ qua nhé. 

ao-ren2-0812.jpg

Phối áo ren sành điệu cùng món đồ bánh bèo bloomer shorts hoá ra lại đẹp mê

Mix cùng chân váy dài

Chân váy dài luôn là item được phái nữ tin tưởng. Các nàng cũng có thể biến hóa phong cách áo ren cũng kiểu chân váy này, diện lên không chỉ che chắn khuyết điểm mà còn có khả năng tôn dáng khéo léo. Để “matching” với áo ren thì dù là váy dáng xoè bồng bềnh hay thiết kế đuôi cá cách điệu cũng đều vô cùng hợp cạ. 

ao-ren3-0812.jpg

Để “matching” với áo ren thì dù là váy dáng xoè bồng bềnh hay thiết kế đuôi cá cách điệu cũng đều vô cùng hợp cạ.

Mix cùng chân váy ngắn

Chị em có thể mix match cùng váy xếp ly, váy dáng bí ngô hoặc váy ren + áo ren. Nàng đừng lo outfit nhấn nhá 2 lần họa tiết ren thì sẽ rườm rà, cách phối này vô cùng sành điuệ. Chỉ cần phối cùng sandals cao gót hoặc giày boots đế độn là hoàn thành xong công thức mặc đẹp bất bại, đảm bảo "chuốc say" mọi ánh nhìn.

ao-ren3-0812.jpeg

Chị em có thể mix match cùng váy xếp ly, váy dáng bí ngô hoặc váy ren + áo ren.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022