Sau khi lên sóng, show hẹn hò Đảo Thiên Đường nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài tiến triển tình cảm, thái độ ứng xử của dàn trai xinh gái đẹp cũng được khán giả chú ý. Trong đó Hoa hậu Đại dương 2023 Thu Uyên và Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì cả hai luôn trốn nấu ăn.

  • Lại thêm phát ngôn thả thính "ố dề" của Nam vương Đảo Thiên Đường

Trong tập 2 của Đảo Thiên Đường, Thu Uyên và Bùi Khánh Linh tiếp tục không đụng tay nấu nướng hay chủ động giúp đỡ thành viên đứng bếp khác. Họ phó thác việc nấu bữa sáng cho Lee Ra Yeon và Lee Hoo Yeon thực hiện, còn bản thân đứng nhìn hoặc nếm thử thức ăn. Chỉ khi được 2 người đẹp Hàn Quốc nhờ vả, Bùi Khánh Linh mới làm phụ một số việc lặt vặt.

Khánh Linh - Thu Uyên không đụng tay, thản nhiên đứng nhìn 2 người đẹp Hàn Quốc nấu bữa sáng trong Đảo Thiên Đường

Đáng chú ý, ở tập 1 của Đảo Thiên Đường, 2 mỹ nhân này cũng đã vắng mặt trong lúc mọi người đẹp tập trung chuẩn bị cơm tối. Lúc họ xuống nhà, bữa ăn đã nấu sắp xong. Khi đó, Bùi Khánh Linh và Thu Uyên xuất hiện với trang phục gợi cảm, gương mặt được trang điểm kỹ càng. Nam vương Mạnh Kiên đã thẳng thừng nhận xét hai nàng hậu xuống nấu ăn mà ăn mặc không phù hợp. Á hậu Thảo Nhi Lê - thành viên ban bình luận cũng không hài lòng với hành vi trốn nấu nướng, chăm chút bản thân quá đà mà bỏ bê hoạt động tập thể của Thu Uyên và Bùi Khánh Linh: "Hai cô gái Hoa hậu, Á hậu nha. Nấu ăn xong rồi mới xuống! Giỏi lắm!".

Sau đó, Bùi Khánh Linh và Thu Uyên đã có lời xin lỗi đến mọi người vì xuất hiện muộn. Thu Uyên đã nhận rửa bát, dọn dẹp để bù lại. Còn Bùi Khánh Linh lại xông xáo hỗ trợ mọi người hoàn thành bữa tối.

Ở tập 1, Khánh Linh - Thu Uyên xuống muộn, không tham gia nấu ăn cùng mọi người. Cả 2 phải xin lỗi và làm việc khác để bù lại

Việc Thu Uyên và Bùi Khánh Linh liên tục trốn nấu ăn gây tranh cãi lớn. Cả hai bị chê trách lười lao động, thản nhiên hưởng thụ thành quả của người khác. Netizen cho rằng dù nấu ăn không phải thử thách bắt buộc, nhưng đang sống trong môi trường tập thể, Khánh Linh và Thu Uyên cũng cần tinh tế, bớt chút thời gian trưng diện để hỗ trợ các thành viên khác trong nhà chung.

Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, đến từ Bắc Giang. Người đẹp gen Z là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích các cuộc thi nhan sắc. Trong năm 2023, cô tham gia liên tiếp hai cuộc thi là Hoa hậu Thế giới Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Kết quả, cô lọt top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và đạt danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Trần Thị Thu Uyên sinh năm 2000, đến từ Sóc Trăng. Năm 2024, Thu Uyên giành vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Trước đó, vào năm 2019, cô vào top 39 người đẹp xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

fotojet-2024-07-15t200118752-17210484918861184140791.jpg

Bùi Khánh Linh và Thu Uyên bị chê trách vì ứng xử kém tinh tế, lười nhác trong Đảo Thiên Đường

https://kenh14.vn/tranh-cai-thai-do-luoi-nhac-lien-tuc-tron-nau-an-cua-hoa-hau-a-hau-vbiz-o-dao-thien-duong-20240715203122334.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022