Trong đêm nhạc tại Hà Nội, tlinh nói với khán giả quyết định gỡ MV Fever gây tranh cãi. “Có lẽ nhiều người không thích phiên bản trước đó, nên chúng tôi sẽ ra mắt thêm bản ‘sạch’. Ai có bản đầu tiên thì nghe nốt đi nhé”.

MV Fever được đăng trên kênh YouTube của Coldzy kết hợp cùng tlinh hiện đã biến mất sau khi thu về gần một triệu lượt xem. Như lời thông báo, hai cựu thí sinh Rap Việt hứa hẹn tung phiên bản khác cho Fever. Trên các nền tảng mạng xã hội, điển hình là TikTok, ca khúc này vẫn được lan truyền, lồng vào nhiều video.

fever.jpegMV "Fever" gây tranh cãi trong trong album của Coldzy.

Hồi tháng 6, bản nhạc Coldzy kết hợp cùng tlinh tạo tranh luận vì đề cập đến tình dục một cách bộc trực như: “Áo 2 dây buông lên sofa / Nàng vội lại gần sát thêm”, “Em nói em high, nằm lên giường cho chân vác lên vai”, “Kéo rèm lại sát bên em / đoán xem lần này ai sẽ làm ướt đệm / Khóa phòng rồi khóa môi em / nóng lòng được mở khóa bên trong”, “Mai chân em không thể bước / xóa hết mọi bức tường khoảng cách chỉ có làn da này thân mật”.

Ca khúc thậm chí có mặt trong top thịnh hành mục âm nhạc, tiếp cận nhiều đối tượng khán giả mà không gắn nhãn 18+. Nhiều khán giả phản ứng, cho rằng bài hát có lời lẽ tục tĩu, ảnh hưởng đến giới trẻ.

Coldzy (tên thật là Đỗ Hoàng Hải), sinh năm 2000, được biết đến qua chương trình Rap Việt mùa 2 đội Karik. Anh tung album Medicine năm 2024, gồm 12 bài hát trong đó có Fever, kể lại trải nghiệm cá nhân bằng âm nhạc.

tlinh cùng tuổi Coldzy, tên thật là Nguyễn Thảo Linh, cô có bước đột phá trên con đường âm nhạc sau khi bước ra từ Rap Việt mùa 1. Rapper gốc Hà Nội là giọng ca nổi bật của thế hệ gen Z, nhưng cũng vướng không ít tranh cãi về đời tư lẫn âm nhạc.

tlinh.jpg?width=150Nhạc
Nước cờ của tlinh sau vụ bị chỉ trích hát nhạc gợi dục

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022