Sự nghiệp nghệ thuật lẫn hoạt động kinh doanh đang trên đà phát triển, thế nhưng Ốc Thanh Vân quyết định bỏ lại rất cả để sang Úc. Nữ diễn viên cho biết có kế hoạch cho 3 con đi du học nhưng vì các bé còn quá nhỏ nên cô phải sang sống cùng để tiện quản lý, chăm sóc.

Tại Úc, Ốc Thanh Vân duy trì công việc dạy yoga online, thỉnh thoảng sẽ nhận show dẫn chương trình, hầu hết thời gian là dành cho việc nấu nướng, đưa đón 3 nhóc tỳ đi học.Ở Úc, Ốc Thanh Vân tự làm mọi việc như nấu ăn, chăm con, dọn dẹp nhà cửa và vẫn tiếp tục mở các lớp dạy yoga, livestream bán hàng và làm MC. Khác với khi ở Việt Nam, cô phải tự làm mọi việc không có ai giúp đỡ. 

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Ốc Thanh Vân ly hôn chồng hay cả 2 chỉ là kết hôn giả. Về vấn đề này, nữ diễn viên nhiều lần lên tiếng phủ nhận, cho biết mỗi tháng chồng sẽ sang thăm vợ con.

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cho biết, mỗi khi Trí Rùa sang Úc, nữ diễn viên luôn chụp ảnh, livestream những khoảnh khắc ngọt ngào. Cô hạnh phúc khi được chồng dẫn đi mua hàng hiệu, vì yêu xa, mỗi lần gặp gỡ 2 vợ chồng càng thêm thắm thiết, ngọt ngào. 

oc-thanh-van-1.pngoc-thanh-van-2.pngỐc Thanh Vân dành hầu hết thời gian chăm sóc, nấu nướng cho 3 con nhỏ

Đầu tháng 7, Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam nhân dịp nghỉ hè. Trí Rùa là người lái xe, mang hoa đến tặng vợ ngọt ngào. Cả gia đình đoàn tụ sau 6 tháng xa cách nên rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.  Gia đình nữ diễn viên đi du lịch, vợ chồng Ốc Thanh Vân dành thời gian riêng hẹn hò, thường xuyên đăng tải khoảnh khắc lãng mạn lên mạng xã hội. 

Ốc Thanh Vân từng chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài có phần vất vả hơn, phải tự lái xe đi giao hàng, khi có show phải gửi con cho người khác trông hộ: "Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian.

Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy. Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

oc-thanh-van-3.pngoc-thanh-van-4.pngChồng Trí Rùa lãng mạn chiều chuộng Ốc Thanh Vân

Đầu năm 2024, Mạc Anh Thư đưa con gái Trần Khánh Ngọc Uyên (tên ở nhà là Cát, 12 tuổi) sang Phần Lan du học. Vợ Huy Khánh phủ nhận thông tin đi định cư mà chỉ đang cùng con gái tham gia những khoá học ở đây. Riêng nam diễn viên vẫn ở lại Việt Nam đóng phim. 

Thời gian gần đây, diễn viên Huy Khánh và bà xã Mạc Anh Thư liên tục bị soi những dấu hiệu nghi hôn nhân trục trặc. Cụ thể, nữ diễn viên không hề nhắc đến chồng trên trang mạng xã hội và không đề cập đến chuyện cá nhân. Cô còn có những chia sẻ đầy tâm trạng, thậm chí còn bình luận dưới 1 bài đăng rằng: "Một mình quen lâu rồi".

Trước hàng loạt tin đồn, Mạc Anh nói: "Thư chỉ chia sẻ những chuyện liên quan đến buôn bán, công việc hoặc những chuyện nào Thư cảm thấy mọi người cần được biết thôi. Còn những chuyện cá nhân tôi sẽ không chia sẻ"

oc-thanh-van-1.jpgoc-thanh-van-5.pngDiễn viên Huy Khánh cho biết bà xã Mạc Anh Thư chỉ đưa con gái sang Phần Lan du học và nói hôn nhân của họ vẫn ổn, không đổ vỡ như tin đồn

Trong khi đó, Huy Khánh lại có những chia sẻ khá thắng thắn, phủ nhận chuyện ly hôn và cho biết do 2 nước trái múi giờ nên vợ chồng ít nói chuyện, liên lạc. "Vợ tôi cũng đang học đại học bên đó. Muốn nói chuyện với nhau chúng tôi chỉ có khung giờ 12 giờ đêm đến 2 giờ sáng là đôi bên đều rảnh", anh cho biết. 

Huy Khánh khẳng định không có việc ly hôn, Mạc Anh Thư muốn con tiếp xúc với nền giáo dục mới nên đưa con sang Phần Lan. Vì con còn nhỏ, cô theo sang để chăm sóc, nữ diễn viên vẫn giữ liên lạc, điều hành công việc kinh doanh online.

oc-thanh-van-2.jpgoc-thanh-van-3.jpgMạc Anh Thư chụp ảnh mặc váy cưới khi về Việt Nam sau thời gian sống cùng con gái ở Phần Lan

Sống chung 12 năm, Huy Khánh và Anh Thư chưa làm đám cưới. Diễn viên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh nói anh không quan trọng chuyện này.

Giữa tháng 6/2024, Mặc Anh Thư đưa con gái về Việt Nam nghỉ hè. Huy Khánh ngay lập tức khoe khoảnh khắc gặp lại ái nữ sau nhiều tháng xa cách. 2 cha con cùng quay clip, chụp ảnh vô cùng vui vẻ.

Đáng chú ý, Mạc Anh Thư không hề có mặt trong những bức ảnh này, cô cũng không chia sẻ gì về chồng trên trang cá nhân. 1 tháng qua, nữ diễn viên dành thời gian đi du lịch, về quê, đi cafe cùng bạn bè nhưng không hề có bóng dáng Huy Khánh xuất hiện. 

Cô cũng thực hiện bộ ảnh mặc váy cưới nhưng vẫn chỉ xuất hiện 1 mình, điều này càng khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của cặp vợ chồng nổi tiếng. 

oc-thanh-van-ava.jpg?width=150Sao Việt
Về Việt Nam, Ốc Thanh Vân và ông xã dính như sam, phá tan tin đồn rạn nứt, sắp ly hôn chỉ bằng 6 chữ này!

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022