Ngày 18/8, Hạnh Nguyên, 27 tuổi, nhận bằng khen của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM nhờ đóng góp cho hoạt động phong trào. Cô đang tham gia các sự kiện sau đoạt á hậu Miss Grand Vietnam 2024. Dịp này, Hạnh Nguyên trò chuyện về cuộc sống, tình cảm gia đình.

hanh-nguyen-toi-truong-thanh-sau-cuoc-ly-hon-cua-bo-me-1723602999.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Pj5fR0vZTSzKQESl6yehoA
Hạnh Nguyên: 'Tôi trưởng thành sau cuộc ly hôn của bố mẹ'

Á hậu Hạnh Nguyên: "Mẹ là kim chỉ nam của đời tôi". Video: Tân Cao - Việt Hoàng

Người đẹp cho biết bố mẹ ly hôn năm cô 11 tuổi. Nhiều năm qua, cô và anh trai sống cùng mẹ - một giáo viên tiểu học tại vùng quê Đồng Tháp. Á hậu xem mẹ là người dẫn đường chỉ lối giúp cô mạnh mẽ khi bước vào đời. "Nhiều năm qua, mẹ không đi bước nữa mà ở vậy lo cho anh em tôi dù tôi luôn nói mẹ nên dành thời gian cho hạnh phúc mới. Tôi luôn biết ơn và cảm phục mẹ", á hậu nói.

Theo Hạnh Nguyên, hôn nhân của bố mẹ không trọn vẹn, tuy nhiên cô vẫn được sống trong tình yêu thương của hai người. Á hậu giữ kết nối với gia đình mới của bố, trân trọng các bữa cơm chung. "Tôi không xem cuộc đổ vỡ của bố mẹ là vết thương lòng. Từ nhỏ, tôi đã sớm học cách thấu hiểu, tôn trọng quyết định của người lớn", Hạnh Nguyên nói.

hanh-nguyen-noi-ve-qua-trinh-tu-lap-theo-duoi-bang-thac-si-1723603373.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=X7XfSM-Yf1HJcc-4Nn4y9Q
Hạnh Nguyên nói về quá trình tự lập, theo đuổi bằng thạc sĩ.

Á hậu Hạnh Nguyên nói về quá trình tự lập, theo đuổi bằng thạc sĩ. Video: Tân Cao - Việt Hoàng

Năm 16 tuổi, cô từng mở sạp bán trái cây, sau này có kinh nghiệm hơn thì bán hàng mỹ phẩm online, đồ ăn vặt. Sau tốt nghiệp đại học, Hạnh Nguyên đi làm tại một công ty về du lịch ở TP HCM. Thu nhập giúp cô trang trải cuộc sống, đỡ đần cho mẹ. Hiện mong ước của người đẹp là sớm đón mẹ lên TP HCM sống chung để tiện chăm sóc sau khi bà nghỉ hưu.

Hạnh Nguyên xem trọng việc học, đang theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM. "Với tôi, nền tảng kiến thức tốt là chìa khóa để dẫn đến thành công trong cuộc sống", cô nói.

Người đẹp tên đầy đủ Lê Phan Hạnh Nguyên, 27 tuổi, tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Đại học Hoa Sen. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng lần lượt là 85-65-98 cm. Trước khi đoạt á hậu, Hạnh Nguyên từng thử sức tại một số cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Miss Charm Vietnam nhưng chưa đoạt thành tích cao.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022