Theo Page Six, hai bé Hope và Autumn gặp Taylor Swift cùng mẹ của cô - bà Andrea Swift - trước show ngày 17/8. Sami Foster - mẹ của hai em - chia sẻ những bức ảnh chụp chung trên TikTok vào hôm sau, dùng lời bài hát Cardigan để thể hiện lòng biết ơn. Hiện video thu hút hơn 400.000 lượt xem sau hai ngày đăng tải.

taylor-swift-moi-fan-nhi-chup-hinh-1724139152.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jiPbd8yQNGtTxsYp8gqpFA
Taylor Swift mời fan nhí chụp hình

Taylor Swift gặphai người hâm mộ nhí và gia đình các em. Video: TikTok/ @_samifoster

Cô viết: "Bạn đã vẽ vì sao quanh những vết sẹo của tôi (trích ca khúc của ca sĩ). Gửi lời cảm ơn to lớn đến Taylor Swift và mẹ của cô ấy đã cho chúng tôi một đêm diệu kỳ. Cảm ơn bạn đã mang đến niềm hạnh phúc đơn thuần cho Hope và Autumn trong buổi tối hôm qua và mãi mãi về sau". Theo TikTok của Foster, các con của cô là Swifties, từng xem concert của Taylor Swift tại Liverpool tháng 6.

taylor-swift-meets-young-south-7054-2580-1724141109.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UJUS2P_-jkaaHq_LWVriBw

Ba mẹ con cùng diện trang phục lấy cảm hứng từ album "Red" của Taylor Swift,chụp hình cùng bà Andrea Swift. Ảnh: TikTok/ @_samifoster

People cho biết Hope và Autumn có mặt trong vụ tấn công lớp học múa và yoga - nơi học sinh tập nhảy theo nhạc của Taylor Swift - hôm 29/7. Truyền thông đưa tin thủ phạm là một thanh niên 17 tuổi đã đột nhập vào cơ sở giảng dạy, sát hại ba bé gái, khiến tám em nhỏ và hai người lớn bị thương. Nam thanh niên bị buộc tội giết người cùng 10 tội danh cố ý giết người, tàng trữ vũ khí.

Taylor Swift được cho đã gửi quà và bóng bay đến những nạn nhân nằm viện sau sự việc. Theo nguồn tin của The Sun, ca sĩ cũng liên hệ với gia đình ba em nhỏ thiệt mạng để gửi lời chia buồn. Người này cho biết sự mất mát của các em đã để lại cho nghệ sĩ rất nhiều suy nghĩ.

Trên Instagram Story ngày 30/7, Taylor Swift viết thư gửi những người liên quan, cảm thấy sốc khi biết tin. "Đó chỉ là các em nhỏ trong lớp học múa. Tôi hoàn toàn không biết phải bày tỏ sự thương xót như thế nào đến gia đình nạn nhân", trích bài đăng.

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Taylor nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD. Tài sản ròng của ca sĩ khoảng 1,1 tỷ USD.

Hiện cô tổ chức tour diễn chặng London từ ngày 15-20/8 tại sân vận động Wembly. Cô sẽ nghỉ ngơi khoảng một tháng trước khi tiếp tục tour diễn Bắc Mỹ từ tháng 10.

Phương Thảo (theo People, Page Six)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022