Với gương mặt trong veo, giọng hát tươi mới cảm xúc cùng khả năng múa, vũ đạo, catwalk “Nàng thơ” Đàm Thuỷ Tiên được nhiều Chương trình âm nhạc, Siêu mẫu, Fashion show… mời ở vai trò Đại sứ hình ảnh, Ban Giám khảo, Veldet…. Tối ngày 10/8/1024 vừa qua tại Hà Nội, Nữ Ca sĩ đã xuất hiện tại vòng Chung kết “Đỉnh cao Âm nhạc” 2024 để cùng cổ vũ động viên cho các Thí sinh của cuộc thi. Đây là Chương trình âm nhạc được Đài tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Giải trí Diamond phối hợp tổ chức sản xuất. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các thí sinh có niềm đam mê ca hát qua 3 dòng nhạc: Nhạc nhẹ, Nhạc Dân gian và Nhạc Bolero. Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Hà Thủy, nhà báo Ngô Bá Lục, ca sĩ Thu Hà, ca sĩ Hồ Quang 8, GĐAN Phạm Việt Tuân…

qstu1758.jpg
Đàm Thuỷ Tiên cùng BGK, BTC Đỉnh Cao Âm Nhạc 2024

Đàm Thuỷ Tiên là Ca sĩ ở độ tuổi 15, hiện cô đang là học sinh lớp 9A6 Trường THCS Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Suốt 9 năm liền, Thuỷ Tiên đều đạt học sinh tiêu biểu của quận, thành phố. Vừa đảm nhiệm vị trí Lớp trưởng, vừa là 1cán bộ đội gương mẫu của trường năng nổ trong các công tác xã hội, cô lại có niềm đam mê với âm nhạc và ánh đèn sân khấu nên dù có áp lực về phân chia quỹ thời gian cô vẫn luôn cố gắng hết mình để có thể  đảm bảo làm tốt tất cả các công việc. 

wstu5449.jpg
Đại sứ danh dự Đàm Thuỷ Tiên

Tham gia “Đỉnh Cao Âm Nhạc” 2024 với vai trò Đại sứ danh dự, nữ Ca sĩ đã mang đến Chương trình sự mới mẻ, nhí nhảnh qua bản Mashup: “Kén cá chọn canh và Mời Trầu” do Nhạc sĩ Phạm Việt Tuân cũng là GĐAN của Cuộc thi viết bản phối.

qstu1867.jpg
Thuỷ Tiên trình diễn tại Đỉnh Cao Âm Nhạc 2024

 Chia sẻ về cảm xúc tại vòng Chung kết “Đỉnh Cao Âm Nhạc” 2024, nữ Ca sĩ cho biết: “Cô rất vui khi đồng hành cùng Chương trình, các Thí sinh vào đến vòng này thực sự đều rất tài năng, đặc biệt là ở hai dòng Nhạc nhẹ và nhạc Dân gian. Thuỷ Tiên hy vọng sẽ luôn đồng hành cùng Tập đoàn ở lĩnh vực giải trí âm nhạc để có nhiều cơ hội học hỏi và lĩnh hội những điều hay ở tất cả các thí sinh qua các mùa thi kế tiếp”.

wstu3977.jpg
Thuỷ Tiên cùng NSND Hà Thuỷ và bà Phùng Vân Anh

Thời gian tới, ca sĩ Đàm Thuỷ Tiên sẽ tiếp tục hoàn thành việc học và theo đuổi đam mê âm nhạc của mình, ra sản phẩm mới và tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện để có thể góp một phần sức lực nhỏ bé của mình cho cộng đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022