Jayden và bố mẹ gần đây tham gia hoạt động thường niên chào mừng học sinh mới tại trường Cao đẳng Wellington, Anh. Trong loạt ảnh được hé lộ trên mạng xã hội, Jayden cao lớn, gương mặt sáng sủa và đang vui vẻ cười với bạn. Lý Gia Hân góp mặt trong các hoạt động cùng nhóm phụ huynh, thi thoảng thì thầm với chồng đứng cạnh. Diễn viên mặc trang phục phong cách trẻ trung và nổi bật giữa đám đông.

Một số nguồn tin cho hay Jayden sẽ học cùng con của nhiều người nổi tiếng, trong đó có con gái của huấn luyện viên người Anh Sol Campbell.

a111-1189-1723537514.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=c1ok6tLx_u30ePQL8Iz2cw

Lý Gia Hân cùng chồng và con trai ở Anh.

Wellington College là trường nội trú tư thục quý tộc hàng đầu tại làng Crowthorne, Berkshire, Anh với lịch sử hơn 100 năm. Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi cũng từng theo học tại trường. Tờ ON nhận xét, không có gì ngạc nhiên khi Lý Gia Hân chọn trường này cho Jayden. Cô có yêu cầu rất cao đối với việc học tập của con trai mình. Trước đó, Jayden theo học trường mẫu giáo ở Victoria, Hong Kong, học tiểu học tại trường nam sinh Diocesan, một trường tiểu học truyền thống và danh tiếng. Sau đó, cậu chuyển đến Trường Quốc tế Hong Kong để học cấp hai.

Bản thân Lý Gia Hân cũng từng theo học tại chủng viện Maryknoll, một ngôi trường truyền thống danh tiếng. Cô thông thạo 7 thứ tiếng gồm tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, Thượng Hải, Anh, Bồ Đào Nha, Nhật và Italy.

vvv-6081-1723537514.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_3uOsfDAoyIRVogM5zpyDQ

Lý Gia Hân và chồng, Hứa Tấn Hanh. Ảnh: Weibo

Đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều quốc tế khi mới 18 tuổi, Lý Gia Hân được mệnh danh "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" với vẻ đẹp lai Bồ Đào Nha. Sau cuộc thi sắc đẹp, Lý Gia Hân đầu quân cho TVB và có sự nghiệp diễn xuất thăng hoa. Cô từng trải qua mối tình nổi tiếng kéo dài bốn năm (1993-1997) với thiên vương Lê Minh, sau đó hẹn hò tỷ phú Lưu Loan Hùng... Năm 2008, Lý Gia Hân lấy doanh nhân Hứa Tấn Hanh.

Vị doanh nhân là cháu nội vua vận tải biển Hứa Ái Chu. Năm 1949, Hứa Ái Chu mang số vốn tích lũy được trong nhiều năm đến Hong Kong đầu tư, xây dựng đế chế họ Hứa trở thành gia tộc giàu có hàng đầu Hong Kong. Cha Hứa Tấn Hanh là con trai út ông Ái Chu. Thừa hưởng tài năng kinh doanh từ bố, ông một mình gánh vác cơ nghiệp gia tộc khi một trong hai anh trai qua đời và người còn lại không có ý định kinh doanh. Theo Sohu, Hứa Tấn Hanh được sinh ra khi bố 48 tuổi, do đó được gia đình rất yêu chiều. Doanh nhân có tình sử ồn ào, từng hẹn hò diễn viên Lưu Gia Linh, Hà Siêu Quỳnh - ái nữ đế chế sòng bài Hà Hồng Sân...

Nguyễn Hương (Theo ON)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022