Theo Page Six, J.Lo ghé qua nhà riêng của chồng ở khu phố Brentwood, Los Angeles khoảng 5 tiếng và ra về lúc gần 22h hôm 11/8. Ben Affleck được cho là ở nhà vào hôm đó.

jennifer1-9076-1723522839.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dn1BXeXZTzpEHUOOAmJm5w

Jennifer Lopez đến nhà Ben Affleck vào chiều 11/8 sau khi đưa con trai riêng của chồng đi mua sắm. Ảnh: Backgrid

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Bennifer được trông thấy gặp nhau sau gần hai tháng xa cách. Jennifer Lopez tới bờ Đông nước Mỹ nghỉ dưỡng cùng bạn bè và hai con riêng suốt tháng 7. Trong khi đó, Ben Affleck ở Los Angeles tập trung vào công việc và ba người con. Tài tử Gone Girl không tham dự tiệc sinh nhật của J.Lo và họ cũng không kỷ niệm hai năm kết hôn vào tháng trước.

Trong khi nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Ben và J.Lo sắp đệ đơn ly hôn, nữ ca sĩ vẫn dành sự quan tâm tới ba người con riêng của chồng. Trước khi tới thăm Ben vào chiều Chủ nhật, cô đưa con trai của anh, Samuel 12 tuổi, đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Cậu bé được trông thấy ôm mẹ kế một cách thân thiết và họ cùng nhau chọn đồ suốt ba tiếng. Khi rời đi, Samuel xách theo túi nước hoa Creed.

jennifer-5838-1723522839.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u8xKiWOV1dIWYrAA6p12Ig

Jennifer Lopez và Samuel - con trai Ben - đi mua sắm hôm Chủ nhật. Ảnh: Backgrid

Một paparazzi hỏi Jennifer Lopez rằng cô có sắm đồ cho sinh nhật Ben Affleck vào thứ 5 này không, nữ ca sĩ chỉ cười.

J.Lo cũng chở con gái Emme đến nhà nữ diễn viên Jennifer Garner để thăm Seraphine (con gái của Garner và Ben Affleck). Hai cô bé tuổi teen thân thiết như chị em, cùng có chung phong cách tomboy.

People trích dẫn nguồn tin cho biết Jennifer Lopez muốn dành thời gian cho các con của chồng trước khi năm học mới bắt đầu. "Việc cô ấy không ở bên Ben không có nghĩa là cô chẳng còn quan tâm đến các con anh. J.Lo luôn yêu quý bọn trẻ", nguồn tin nói.

Vào đầu mùa hè, giọng ca On the Floor từng được trông thấy tham dự loạt sự kiện cuối năm ở trường học của các con Ben. Cô cũng đưa con gái cả của anh, Violet 18 tuổi, đi chơi riêng sau khi cô bé tốt nghiệp trung học.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022