Gặp gỡ Trần Hảo ngoài đời

Gần đây, một cư dân mạng đã bắt gặp Trần Hảo tại sân bay khi cô đang chờ lên máy bay. Ngay lập tức, người này đã chụp vài bức ảnh và đăng lên mạng. Trong ảnh, có thể thấy rõ rằng Trần Hảo, năm nay đã 45 tuổi, vẫn ở trạng thái tốt nhất, thời gian dường như không để lại nhiều dấu vết trên cô.

tran-hao-.png Nhan sắc ngoài đời của Trần Hảo hiện tại

Sự nghiệp của Trần Hảo

Trần Hảo, ngôi sao nữ đình đám một thời, vì sao lại dần rời xa ánh hào quang?

Nói đến Trần Hảo, không thể không nhắc đến những vai diễn "vạn nhân mê" của cô, nhưng cô không chỉ có ngoại hình xuất chúng mà còn là một người có trình độ học vấn cao. Trần Hảo sinh năm 1979 tại Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc), cha mẹ cô đều là công nhân làm việc trong nhà máy. Khi đó, cha của Trần Hảo vừa khỏi bệnh, cặp đôi chỉ hy vọng con gái họ có cuộc sống tốt đẹp, và với hai lời chúc phúc đó, cái tên Trần Hảo đã ra đời.

tran-hao-1.png

Những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp

Mặc dù cha mẹ không đặt nhiều kỳ vọng cao vào Trần Hảo, nhưng cô từ nhỏ đã có quyết định  riêng của mình. Cô có nhiều sở thích và dưới sự ủng hộ của cha mẹ, Trần Hảo đã học thư pháp, sáo trúc, múa và nhiều kỹ năng nghệ thuật khác từ khi còn rất nhỏ. Thời trung học, cô còn từng làm người dẫn chương trình cho chương trình thiếu nhi của Đài Truyền hình Thanh Đảo.  

tran-hao-2.png

Tuy nhiên, điều thực sự đưa Trần Hảo vào làng giải trí là lần cô được chọn vào vai một diễn viên năm 17 tuổi. Đạo diễn Dương Á Châu đang tìm kiếm diễn viên cho bộ phim hài "Mai Phục", và Trần Hảo đã được chọn vào vai con gái của Trưởng khoa Điền, một cô bé tên Đồng Đồng. Trần Hảo không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có tài năng nghệ thuật và đã từng đóng phim.

Thành công với vai diễn "vạn nhân mê"

Vì vậy, giáo viên của Trần Hảo đã đề nghị cô thi vào các trường nghệ thuật. Năm 18 tuổi, trong kỳ thi đại học, cô đã đăng ký dự thi vào Học viện Hí kịch Trung ương (Trung Quốc), Học viện Nghệ thuật Quân đội (Trung Quốc), Học viện Phát thanh và Truyền hình Bắc Kinh, và Đại học Thâm Quyến. Sau đó, cả bốn trường này đều gửi thông báo trúng tuyển cho cô, và Trần Hảo đã chọn vào Học viện Hí kịch Trung ương. Một năm sau khi vào Học viện Hí kịch Trung ương, Trần Hảo đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Cô đã đóng nhiều vai, làm người dẫn chương trình cho chương trình "Cửu Châu Nhậm Tiêu Dao" của Đài Phượng Hoàng, đóng vai nữ tỳ của Lã Bất Vi, và tham gia diễn xuất trong nhiều vở kịch.  

tran-hao-3.png

Tại thời điểm đó, Trần Hảo đã phát huy được tính cách của mình. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, cô vào làm việc tại Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh và đóng vai trong các tác phẩm như "Lý Vệ làm quan" (vai Nhạc Tư Doanh), "Chọn phi ký" (vai Dương Liễu và Hà Hoa), và "Cô gái màu hồng" (vai vạn nhân mê Vạn Linh). Kể từ khi đóng vai vạn người mê, Trần Hảo đã có biệt danh này, đó là ấn tượng đầu tiên của khán giả về cô, cũng là sự công nhận vẻ đẹp của Trần Hảo.

tran-hao-4.png Những vai diễn đáng nhớ

Tuy nhiên, với Trần Hảo, vẻ đẹp không phải là điều quan trọng nhất. Cô tự tin vào ngoại hình của mình và không cần người khác thừa nhận. Khi 20 tuổi, Trần Hảo thường cảm thấy phiền lòng vì điều này. Cô không chỉ có vẻ đẹp mà còn có tài năng diễn xuất. Trần Hảo đã trở thành A Tử trong "Thiên Long Bát Bộ", Như Ý trong "Như Ý Cát Tường", Lữ Hạ trong "Song Hưởng Pháo", Đỗ Nguyệt Hồng trong "Tôi Yêu Sư Tử Hà Đông", và Điêu Thuyền trong "Tam Quốc".  

Mặc dù có nhiều vai diễn, Trần Hảo không hoàn toàn hài lòng. Cô cảm thấy khán giả chỉ nhìn thấy vẻ đẹp của mình, và các đoàn phim cũng chỉ chú trọng đến ngoại hình của cô. Nhưng cô không chỉ có vẻ đẹp, mà còn có tài năng diễn xuất. Có lẽ vì kiếm được tiền, con người sẽ có thêm nhiều sự theo đuổi mới, chẳng hạn như con đường diễn xuất mới. Trần Hảo rất phiền lòng vì không có đoàn phim nào tìm cô để đóng nhiều vai đa dạng hơn. Quyết định học tiếp và xây dựng gia đình của Trần Hảo

Trần Hảo rơi vào sự suy ngẫm. Cô tự hỏi tại sao diễn xuất của mình không tệ, nhưng lại không có nhiều vai diễn đa dạng tìm đến mình. Suy đi nghĩ lại, cô nhận ra rằng chính vẻ đẹp đã trở thành trở ngại của mình. Thực tế, nhiều diễn viên có ngoại hình xuất sắc trong làng giải trí cũng từng gặp phải vấn đề này. Một số người có thể chuyển từ vai thần tượng sang vai diễn thực lực, trong khi những người khác rời khỏi làng giải trí sau khi không còn trẻ.  

tran-hao-6.png

Nếu để Trần Hảo lựa chọn, cô chắc chắn muốn vượt qua khó khăn này. Vì diễn xuất của mình không thể nổi bật hơn ngoại hình, cô quyết định tiếp tục học diễn xuất. Sau mười năm ra mắt, vì "thiếu sót" của mình, Trần Hảo đã quay lại Học viện Hí kịch Trung ương để học lên cao học.

Trong thời gian trở lại trường học, Trần Hảo cũng đã lập gia đình và có vài đứa con đáng yêu. Trần Hảo lần đầu gặp chồng là Lưu Hải Phong vào năm 2005. Ban đầu, Lưu Hải Phong chỉ là một người hâm mộ của Trần Hảo, nhưng khi hai người tiếp xúc nhiều hơn, Lưu Hải Phong bị cuốn hút không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi nội tâm của cô.

D5.png?width=150Phim
Điêu thuyền Trần Hảo mỹ nhân vạn người mê giờ ra sao?

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022