Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Châu đã thay đổi ảnh đại diện thay lời thông báo tin buồn của gia đình. Mẹ ruột của Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Vũ Thu Phương, Xuân Lan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa, Nông Thúy Hằng... đều để lại lời chia buồn gửi tới cô và gia đình.

me-hh-ngoc-chau-58358028178835836189237.jpg

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Ngọc Châu cũng có chia sẻ chính thức về sự việc. "Gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn. Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này. Ngọc Châu thành thật xin lỗi các đối tác và quý khán giả vì sự gián đoạn không mong muốn. Rất hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ quý vị", phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đăng tải.

Hoa hậu Ngọc Châu sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Năm cô 5 tuổi, cha cô qua đời. Mẹ cô - bà Đặng Thị Gái (SN 1962) - không đi bước nữa để nuôi các con khôn lớn, thành tài. Ngọc Châu từng chia sẻ cô lớn lên nhờ sự yêu thương, lo lắng của mẹ sau khi cha mất sớm. Đối với cô, mẹ là người nuôi dưỡng, bạn đồng hành tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho cô.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022