Trên trang cá nhân, NSND Thanh Điền cho biết đang phải điều trị tại bệnh viện do tình trạng sức khỏe không ổn định. Nghệ sĩ gạo cội của làng cải lương Việt Nam cho biết thường xuyên phải nhập viện cấp cứu trong thời gian gần đây.

NSND Thanh Điền mới chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh ông nằm trên giường bệnh. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện nghệ sĩ có chỉ số huyết áp lên tới 200mmHg và đường huyết đạt mức 165mg/dL. Ngoài ra, ông còn bị đau do vết thương cũ tái phát và nhịp tim đập nhanh bất thường.

nghe-si-thanh-dien-1.jpgNSND Thanh Điền. Ảnh: FBNV

Do tình hình sức khỏe không cho phép, NSND Thanh Điền buộc phải từ chối tham gia một số dự án nghệ thuật. Vai diễn của ông trong bộ phim về đề tài gia đình do nghệ sĩ Ngọc Huyền thực hiện đã được giao cho nghệ sĩ Bảo Quốc.

Trước khi chuẩn bị bước vào phòng phẫu thuật, NSND Thanh Điền chia sẻ những cảm xúc riêng. Ông cho biết phải trải qua những cơn đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, đồng thời bày tỏ hy vọng về khởi đầu mới tốt đẹp sau ca mổ sắp tới.

NSND Thanh Điền sinh năm 1945, là nghệ sĩ đa tài trong lĩnh vực cải lương, điện ảnh và sân khấu. Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1993 và Nghệ sĩ Nhân dân năm 2023. Năm 1975, ông kết hôn với nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Thanh Kim Huệ, bà qua đời vì bệnh ung thư năm 2021.

phi-nhung-oki.jpg?width=150Sao Việt
Đoạn clip hiếm về cố ca sĩ Phi Nhung

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022