Tối 11/7, Hoàng Thùy đăng dòng trạng thái nói về việc cô bị một người trong giới giải trí chèn ép, loại bỏ khỏi ghế giám khảo ở một cuộc thi. Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam - thừa nhận anh chính là người đã từ chối Hoàng Thùy. Lập tức Hoàng Thùy để lại bình luận rằng: "Cảm ơn anh Tiến đã nhắc tới em. Nhưng anh không có mặt trong series của em". Mới đây, trên sóng livestream, Hương Giang gay gắt nêu ra 3 tiêu chí để có thể làm giám khảo và khẳng định người ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 đầu tiên phải nhận được sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác.

huong-giang-1005.jpg

Hương Giang gay gắt nêu ra 3 tiêu chí để có thể làm giám khảo

Tiêu chí quan trọng tiếp theo của giám khảo Miss Universe Vietnam là phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc: "Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam, bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia. Đây là tiêu chí thứ 2".

"Chương trình nào người ta thấy phù hợp người ta đã mời rồi. Còn chương trình nào người ta thấy có người, có ê-kíp không phù hợp thì người ta sẽ không mời. Nếu ê-kíp của Miss Universe Vietnam cảm thấy tôi có nhiều hiềm khích với cô Hương Giang này, chắc chắn Giang cũng sẽ không thể ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi".

Trước đó, Hoàng Thùy úp mở một người gọi tắt là Mr. V mời tham gia vào vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu lớn. Tuy nhiên sau đó Hoàng Thùy đột ngột nhận được thông báo hủy vì lý do không đủ năng lực. Cô úp mở người đã tác động khiến mình bị chèn ép là một người "chị chị em em" thân thiết. Trong đó có nhân vật tưởng chừng là "chính nghĩa" nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022