"Kiều nữ làng hài" Nam Thư hiện đang là nữ nghệ sĩ bị chỉ trích nhiều nhất thời điểm này. Xuất phát từ một bài đăng “bóc phốt”, tố giật chồng, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm. Không lâu sau, đại diện truyền thông của Nam Thư đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu vẫn tiếp tục bị đồn ác ý.

nam-thu-1.jpgNam Thư hiện là tâm điểm gây chú ý vì ồn ào bị tố giật chồng

Bất chấp điều đó, dư luận vẫn chĩa mũi dùi vào nữ diễn viên. Trên các tài khoản cá nhân, Nam Thư liên tục bị thả phẫn nộ, nhận bình luận cay nghiệt.

Đáng chú ý, giữa tâm bão chỉ trích, 1 câu nói trong show thực tế của Trường Giang có sự góp mặt của Nam Thư. Cụ thể, trong tập phát sóng của 2 ngày 1 đêm, Nam Thư chiếm spotlight khi bất ngờ trách móc Trường Giang không quan tâm mình như các khách mời nữ khác.

Việc Nam Thư không được "Mười Khó" chăm sóc nhiều đã được anh giải thích rằng đàn em là người mạnh mẽ, bản thân chỉ hỗ trợ cho những người yếu hơn.

nam-thu-2.jpgTrường Giang thẳng thừng tiết lộ lý do ít quan tâm Nam Thư

Cũng trong chương trình, ông xã Nhã Phương cũng ngần ngại nói về chuyện tình cảm của đàn em, Mười Khó tiết lộ: "Nam Thư không phải là người thường nha. Cuộc sống mà, mình có những chuyện tình yêu, Nam Thư là người đặc biệt ở chỗ đó. Nam Thư yêu ai mà chia tay người đó, là người đó hạnh phúc suốt đời. Ai cũng có vợ, có con".

nam-thu-3.jpgNam Thư từng là người em chung nhà với Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ

Giữa lúc nữ diễn viên Quỷ Cẩu bị réo tên vào ồn ào trà xanh, câu nói của sao nam gốc Quảng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Một số bình luận tiêu biểu: "Trường Giang nói trước luôn rồi", "Chia tay là người đó sẽ hạnh phúc - cái gì vậy anh Giang", "Quách Ngọc Tuyên chọn đúng người"...

Được biết, Trường Giang như người anh trong nhà của Nam Thư. Khi còn học ở trường sân khấu, họ còn sống chung trong phòng trọ với Lâm Vỹ Dạ. Chính Mười Khó là người đảm nhận việc nấu ăn, chăm sóc cho 2 cô em gái mà không một lời than vãn. 

nam-thu-4.jpgnam-thu-5.jpg Dù đã lên tiếng phản pháo, song dư luận vẫn không ngừng chỉ trích Nam Thư

Ở thời điểm “nước sôi lửa bỏng” hiện tại, Trường Giang đều giữ im lặng, không bày tỏ bất cứ thái độ nào trên mạng xã hội cho Nam Thư. 

ava.jpg?width=150Sao Việt
Phản ứng sao Việt khi bị tố người thứ 3: Hiền Hồ xin lỗi, Nam Thư phủ nhận

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022