Diễn viên hài Thanh Tân được biết đến với cái tên Tân Trề cùng lối diễn xuất linh hoạt, hài hước vui nhộn. Anh tạo ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong một số bộ phim như: Kính vạn hoa, Lật mặt, Xóm cào cào và các dự án phim khác như Tương sinh tương khắc, Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện, Bố già...

Năm 2018, anh kết hôn với bà xã Khánh Uyên sau 5 năm gắn bó. Cặp đôi hiện tại có 2 con, bé trai đầu lòng 4 tuổi và một bé gái vừa chào đời. Tân Trề luôn đồng hành cùng bà xã trong hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc cho hai con. 

Thế nhưng điều khiến anh tiếc nuối đó chính là chưa dành đủ thời gian cho các con. Nam diễn viên cho biết con trai đầu lòng Thái Bảo bị chậm nói. Mãi khi 3 tuổi, cậu bé mới có thể bập bẹ từ ''ba, ba''. Khoảnh khắc cậu bé cất tiếng nói khiến Tân Trề vỡ oà cảm xúc. 

thanhtan.jpg Diễn viên Tân Trề bật khóc khi nhắc đến con trai bị chậm nói.

Chia sẻ với đạo diễn Quốc Thuận trong chương trình Làm cha, Tân Trề bật khóc nói: "Tôi vui nhất, vui mà khóc là lúc Bảo gọi ba ơi. Lúc đó, Bảo gần 3 tuổi. Bảo bị chậm nói".

Từ ngày Tân Trề nhận ra con trai bị chậm nói, anh bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho con, ít gặp gỡ bạn bè. Nam diễn viên cho rằng con trai phải chịu nhiều thiệt thòi khi anh bận rộn với công việc.

"Con như vậy một phần tại vì công việc nên tôi ít gần, tiếp xúc nhiều với con. Giờ con cũng ổn, được 80% rồi nhưng nếu tôi biết trước như vậy thì sẽ không để điều đó xảy ra", anh nghẹn ngào chia sẻ.

Giờ đây, Tân Trề đã giảm bớt lịch trình công việc để dành thời gian chơi với con. Thậm chí, nam diễn viên sẵn sàng bỏ công việc để gần gũi với con trai. Hiện tại tình trạng cậu bé đã cải thiện, anh mong con có thể phát triển như những đứa trẻ bình thường khác.

"Dù bận thế nào, tôi cũng bỏ việc để gần gũi và chơi với con nhiều hơn để sau này con ổn hơn. Tôi mong con phát triển bình thường như những đứa trẻ khác, hòa nhịp được với tất cả mọi người", nam diễn viên Bố già chia sẻ.

Tuy chậm nói nhưng nam diễn viên khẳng định con trai là đứa trẻ thông minh. Dù nhỏ tuổi nhưng Thái Bảo có tư duy logic. Tân Trề chia sẻ: "Tôi ráp 24 chữ cái nhiều khi còn không đúng nhưng con trai lại tự sắp xếp rất đúng''. Ngoài ra, cậu bé cũng sở hữu khiếu hài hước giống bố. Bên cạnh đó, Thái Bảo rất tự hào và vui khi có người bố là nghệ sĩ nổi tiếng.

Kể về hành trình vợ chồng đón con trai đầu lòng, nam diễn viên tiếc nuối vì không ở bên vợ lúc ''vượt cạn''. Trước ngày vợ hạ sinh, gia đình đã chuẩn bị đồ đạc chu đáo. Thế nhưng tối đó, nam diễn viên có buổi tiệc sinh nhật với bạn bè nên khi về đã đi ngủ. Dù chỉ ngủ được 1-2 tiếng nhưng nghe vợ sắp lâm bồn, anh liền đưa vợ vào bệnh viện. Tân Trề chờ đợi nhưng con trai ''không chịu ra gặp''. Sau khi anh vừa rời bệnh viện thì vợ sinh con.

thanhtan2.jpg Vợ chồng nam diễn viên Tân Trề và con trai.

"Mẹ tôi nói tôi về tắm rồi lấy thêm đồ mang vào. Tôi vừa về nhà thì mẹ gọi báo vợ sinh rồi. Kiểu như con trai không muốn gặp tôi hay sao". Lần đầu tiên thấy con trai, anh thở phào nhẹ nhõm vì cái miệng không giống bố. 

Cũng trong chương trình, Tân Trề bày tỏ mong ước lớn nhất là cả gia đình được mạnh khoẻ, hạnh phúc: "Tôi cố gắng dành hết mọi thứ để lo cho gia đình sung túc hơn. Những gì tôi chưa làm được thì sẽ cố gắng làm được trong thời gian tới, cho mẹ, cho vợ, cho con, cho gia đình. Tôi mong mọi hoài bão, mơ ước của mình đều làm được".

Bên cạnh việc chia sẻ về hành trình làm cha, Tân Trề cũng gửi lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ và con trai. Anh mong muốn con trai Thái Bảo sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và hứa sẽ cố gắng hết sức để lo cho gia đình. "Ba mong sau này con sẽ giống ba hoặc hơn ba. Ba sẽ cố gắng hết sức để lo cho con và em của con. Ba chỉ cần con mạnh khỏe, hạnh phúc. Con lúc nào cũng có ba mẹ phía sau", Tân Trề xúc động nói.

ly-hai-oki.jpg?width=150Phim
Lật Mặt 7 của Lý Hải sắp vượt Bố Già, phòng vé Việt có đổi ngôi vua?

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022