Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang được lan truyền trên mạng xã hội

Đoạn video ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín tiều tuỵ, biểu cảm thất thần đang đi lại một cách khó khăn trên đường phố ở Phan Rang (Ninh Thuận) khiến dư luận xôn xao. Khán giả đều bày tỏ cảm xúc tiếc nuối, xót xa cho một thần tượng điện ảnh một thời. So với trước đây, nghệ sĩ Thương Tín gầy hơn rất nhiều. Điểm gây chú ý chính là biểu cảm có phần ngơ ngác của ông.

  • Thương Tín được giúp đỡ, hỗ trợ thế nào trên đường?

"Nhìn tội quá, có ai có thể giúp chú ấy không?", "Thần tượng một thời của bao người, giờ sao ra nông nỗi này", "Nhìn thương chú ấy quá", "Chú Thương Tín lúc xưa rất đẹp trai, một thời tuổi trẻ oanh liệt, giờ thì khác quá!"; "Thương Tín ơi là Thương Tín, sao lại ra nông nỗi này cơ chứ?"; "Nhìn rất thương nếu gặp tôi cũng sẽ giúp chú trong khả năng của mình. Nhưng chú cũng là bài học cho các bạn trẻ, các nghệ sĩ trẻ biết giữ mình, chừng mực vì lắm tài nhiều tật!"; "Chú Thương Tín, nghe hồi năm 2022 rùm beng với một nghệ sĩ giúp đỡ xong quay lưng cái không ai giúp nữa. Nhưng giờ nhìn thương thiệt, ai cũng có một thời"; "Như này mới thấm câu của các cụ xưa: 'Lúc có thì chẳng ăn de, đến khi sắp hết thì dè chẳng ra'. Chơi bời đến kiệt quệ tài sản!"… cư dân mạng bình luận.

photo-1-17211798657971741205568.jpg

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tìn khiến nhiều người xót xa

Trước sự quan tâm của khán giả, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết đang sắp xếp công việc để có thể đến Phan Rang gặp gỡ người anh thân thiết. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Gần đây, rất nhiều người gọi hỏi tin Thương Tín nên tôi dự định sắp tới ghé thăm anh ấy sẽ xin phép quay lại video và đăng tải công khai. Tất nhiên, tôi chỉ đăng khi sức khoẻ của anh ấy tốt, chứ không đăng hình ảnh tiều tuỵ hay ốm đau".

Thời gian qua, nhiều thông tin lan truyền hình ảnh Thương Tín lang thang khắp nơi gây xót xa cho khán giả. Sau một thời gian, nam nghệ sĩ đã trở về quê sống cùng mẹ ruột.

Con trai Thương Tín đã nhiều lần thuyết phục nhưng ông vẫn không chịu quay trở lại TP HCM sinh sống. Hơn 1 tháng gần đây, nam diễn viên đột ngột "biến mất", không ai liên lạc được khiến nhiều người quan tâm lo lắng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022