Hơn 20 năm qua, Trí Quang hóa thân vào nhiều vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, anh cũng được đảm nhiệm vai trò kép chính. Với nhiều người, được tham gia thế giới showbiz là một niềm hạnh phúc lớn, và được trở thành một nghệ sỹ nổi tiếng là một ân huệ mà ơn trên ban tặng.

tri-quang-1.jpg Diễn viên Trí Quang. 

Nếu chỉ nhìn ở góc độ nào đó, rõ ràng Trí Quang có được nhiều hồng phúc. Thế nhưng ít ai biết rằng trước khi có một cuộc sống bình yên, anh đã sớm nếm trải một nỗi mất mát, nỗi đau quá lớn của kiếp người.

Trí Quang tên thật là Võ Ngọc Thi sinh năm 1976 tại TPHCM. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, Trí Quang sống với anh trai. Nam diễn viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng của Đại học Bách Khoa và từng làm kế toán ở Đồng Nai.

tri-quang-2.jpg Vai diễn đầu tiên của Trí Quang là vai Vĩnh Tiến lúc trẻ trong phim Bến Sông Trăng.

Năm 1999, Trí Quang tham gia một số cuộc thi, đoạt giải cao, dần bén duyên công việc người mẫu, cùng thời với Hứa Vĩ Văn, Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Thúy, Xuân Lan hay đóng MV cho Mỹ Tâm, Phi Nhung.

Anh được nhận vai đầu tiên Vĩnh Tiến lúc trẻ trong phim Bến Sông Trăng. Sau này, nhờ không ngừng nỗ lực, học hỏi, Trí Quang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình, đặc biệt là trong mảng phim truyền hình. Anh được mời tham gia nhiều dự án và gây ấn tượng với khán giả qua phim: Hướng nghiệp, Xích lô, Đường về, Ám ảnh, Taxi, Tường vi cánh mỏng, Ngã rẽ cuộc đời, Vết sẹo…

tri-quang-3.jpg Trí Quang khẳng định được tên tuổi của mình, đặc biệt là trong mảng phim truyền hình.

Bên cạnh những vai diễn trên màn ảnh nhỏ, Trí Quang còn tham gia diễn sân khấu: Tình yêu trời đánh, Nửa đời ngơ ngác, Bạch Hải Đường, Trả lại lia thia, Cơn mê cuối cùng…

Sau khi đã có được tên tuổi ở lĩnh vực phim truyền hình, Trí Quang được mời về cộng tác ở sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Tại đây, nam diễn viên bén duyên với một khán giả hâm mộ Việt kiều, kém anh 1 tuổi. Cả hai tìm hiểu nhau khoảng 2 năm rồi tiến tới hôn nhân.

tri-quang-4.jpg Sau khi kết hôn, bà xã đã làm thủ tục để bảo lãnh Trí Quang sang Mỹ sinh sống.

Sau khi kết hôn, bà xã đã làm thủ tục để bảo lãnh Trí Quang sang Mỹ sinh sống, làm việc. Song trong quá trình chung sống và hoàn thành giấy tờ, giữa cả hai xảy ra những khúc mắc không thể giải quyết. Cuối cùng, nam diễn viên quyết định ở lại Việt Nam, tiếp tục theo đuổi nghề diễn và âm thầm ly hôn bạn đời.

Sau biến cố này, Trí Quang sống kín tiếng về đời tư. Anh sống trong một nhà vườn rộng 800 m2 ở Củ Chi và hạn chế đi phim. Cũng bởi cuộc sống quá thầm lặng nên anh từng bị đồn thổi là ở ẩn, tu tại gia. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1976 phủ nhận thông tin này.

tri-quang-5.jpg

tri-quang-6.jpgtri-quang-7.jpg Hiện tại, ở tuổi U50, Trí Quang có cuộc sống độc thân bình yên. Một ngày của anh thường bắt đầu từ 6 giờ sáng, thể dục, ăn sáng, uống cà phê, làm vườn, chăm sóc cây cảnh, vật nuôi.

Dù ít đi phim ảnh nhưng nam diễn viên 7x không bị ảnh hưởng về kinh tế. Từ lâu, anh đã làm kinh doanh và có nguồn thu nhập khá ổn về công việc này. Đối với anh, nghệ thuật hiện giờ là đam mê.

tri-quang-8.jpgtri-quang-9.jpg

Lánh xa phố xá ồn ào và showbiz thị phi, Trí Quang tâm sự anh hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại. Dù sống một mình, nhưng nam diễn viên không cảm thấy cô đơn. Vào cuối tuần, anh thường đón bạn bè, đồng nghiệp đến chơi, cùng nhau nấu nướng, thưởng trà. Ngoài ra, Trí Quang cũng tìm thấy niềm vui, sự thư thái khi làm các công việc điền viên hoặc đi du lịch.

diem-huong-1.jpg?width=150Sao Việt
Nữ hoàng màn ảnh đẹp tự nhiên, đậm chất Á Đông: Từng là niềm mơ ước của bao thiếu nữ, nay rời xa showbiz vẫn gây sốt

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022