Trong tập phát sóng tối 27/8 của chương trình Sao nhập ngũ, đồng nghiệp chỉ rõ sai sót của Uyển Ân. Trước đó, em gái Trấn Thành gây tranh luận trên mạng xã hội, bị góp ý về thái độ khi tham gia trải nghiệm quân ngũ.

Mở đầu tập 4, Sao nhập ngũ tập trung "giải quyết" vụ Uyển Ân đề xuất rời vị trí Tiểu đội trưởng. Trước đó, cô bị đồng chí Mũi trưởng nghiêm khắc chấn chỉnh, giải thích về vai trò quan trọng của vị trí này.

Chia sẻ của Mũi trưởng giúp Uyển Ân nhận ra rằng việc được làm Tiểu đội trưởng là vinh dự trong môi trường quân ngũ, đồng thời là áp lực để cô hoàn thành nhiệm vụ.

uyen-an-1.jpguyen-an-2.jpg Uyển Ân cải thiện hình ảnh trong tập 4 Sao nhập ngũ.

Sau khi Uyển Ân bị góp ý nghiêm khắc, Phương Anh Đào đồng cảm. "Các bạn ai cũng thương Uyển Ân. Em ấy còn nhỏ tuổi chưa quen môi trường quân đội. Uyển Ân gần như nhỏ nhất trong số các chị em nhưng phải phải đảm nhiệm vai trò kỷ luật, tính trách nhiệm cao, bao quát mọi thứ", Phương Anh Đào chia sẻ.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng Uyển Ân chưa làm tốt trong những ngày đầu. Tuy nhiên, cô tin tưởng em gái Trấn Thành cải thiện ở những tập sau.

Jun Vũ sau đó chia sẻ Uyển Ân áp lực khi chưa làm tốt nhiệm vụ. "Một phần lỗi của chúng tôi vì đặt gánh nặng lên đồng chí Ân. Uyển Ân tham gia chương trình với mục đích thay đổi bản thân. Tôi nghĩ đây là động lực để đồng chí cố gắng", diễn viên Tháng năm rực rỡ nói.

Trong khi đó, MisThy cho rằng đồng chí Uyển Ân có quá nhiều sai sót nhưng đang thay đổi từng ngày.

"Tôi thấy đồng chí Uyển Ân phát triển ngày càng nhiều. Tôi nghĩ đồng chí Uyển Ân cảnh giác vì có thể tôi sẽ thay đồng chí đứng hạng chót", MisThy hài hước nói thêm.

Sau khi bị góp ý về sai sót, Uyển Ân thay đổi. Trong buổi huấn luyện nội dung hậu cần với sự hướng dẫn của Thiếu tá Nguyễn Quang Cự đến từ Lữ đoàn đặc công 113, em gái Trấn Thành nhận tuyên dương.

Với nội dung cõng thương binh, Uyển Ân xung phong thực hiện. Đồng chí giáo viên quyết định tăng độ khó cho Tiểu đội trưởng khi yêu cầu cô cõng thương binh nặng 75 kg (trong khi Uyển Ân 50 kg), đưa về vị trí an toàn với khoảng cách 20 m. Ban đầu, cô tỏ ra lúng túng. Sau đó, cô dùng sức cõng thương binh về vị trí an toàn.

uyen-an-3.jpg Uyển Ân trước đó nói cô bị quá sức, không đảm đương nổi vị trí Tiểu đội trưởng.

"Cơ bản động tác kỹ thuật đều chuẩn. Rất biểu dương tinh thần của đồng chí Uyển Ân, Tiểu đội trưởng gương mẫu, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, thực hiện tốt nội dung được giao", đồng chí giáo viên tuyên dương Uyển Ân.

Trước khi lấy lại hình ảnh lăn xả tại Sao nhập ngũ 2024, Uyển Ân nhận ý kiến trái chiều trên mạng. Do có thái độ lúc Mũi trưởng góp ý, khán giả cho rằng em gái Trấn Thành thiếu nghiêm túc.

Trả lời Tiền Phong, nhà sản xuất cho rằng việc khán giả chỉ trích Uyển Ân, cho rằng cô "có thái độ lạ" khi Mũi trưởng phát biểu là không đúng tình hình.

"Khi chỉ huy đã kết luận, chiến sĩ sẽ hết cơ hội đàm phán. Ở tình huống này, khi đề xuất hai lần nhưng chỉ huy đã kết luận, Uyển Ân và các đồng đội khác sẽ không thể tranh biện tiếp về vấn đề Tiểu đội trưởng. Chúng tôi đánh giá đây là hành động tôn trọng mũi trưởng, không phải thái độ không đúng chừng mực. Trong trường hợp này, chiến sĩ tiếp tục đôi co mới là vấn đề lớn", nhà sản xuất nói thêm.

Đại diện của chương trình Sao nhập ngũ cho biết thêm Uyển Ân và nhiều người chơi bỡ ngỡ khi ngày đầu trong quân ngũ. Cô không cố ý đùa giỡn, chỉ là chưa hiểu đây là môi trường nghiêm túc. Nghệ sĩ cần có thời gian để hiểu đúng và điều chỉnh bản thân.

sao-nhap-ngu.jpg?width=150Sao Việt
Nhà sản xuất Sao nhập ngũ lên tiếng về dư luận tiêu cực của em gái Trấn Thành

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022