Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc được mời dự sự kiện của một thương hiệu xe hơi tại Trung Quốc, hôm 29/8. Trên sân khấu, họ tương tác rất thân thiết, gọi nhau là "Quá Nhi", "Cô cô" - những cái tên gợi nhớ bộ phim Thần điêu đại hiệp hai người từng đóng chung.

Lý Nhược Đồng cho biết lần gần nhất cô gặp Cổ Thiên Lạc là vào năm ngoái, trên máy bay. Vì công việc bận rộn và cuộc sống riêng, hai người ít khi trò chuyện nhưng tình cảm dành cho nhau vẫn rất gắn bó.

Trên Weibo với hơn 7 triệu người theo dõi, Lý Nhược Đồng đăng nhiều ảnh hội ngộ Cổ Thiên Lạc. Cô bông đùa: "Đã 29 năm rồi và Quá Nhi của tôi vẫn đẹp trai như vậy". Cổ Thiên Lạc đùa: "Còn em nói dối vẫn rất giỏi".

sao-a1-1825-1725008293.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gKEfzuT08GxmxeZ5ZZJc_g

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc tại sự kiện ngày 29/8. Ảnh: Weibo

Trên Weibo, khán giả sôi nổi bình luận về cuộc gặp gỡ này. Một bình luận viết: "Sau gần 30 năm, hai người họ không thay đổi nhiều. "Tiểu Long Nữ" vẫn đẹp như ngày nào, "Dương Quá" đã già đi nhưng trông rất phong độ".

Số khác khen ngợi Lý Nhược Đồng giữ gìn nhan sắc tốt, khiến cô trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi ngấp nghé 60. Trong khi đó, một vài bình luận nói Cổ Thiên Lạc lạm dụng công nghệ trẻ hóa, khiến lông mày xếch ngược lên kém tự nhiên.

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc từng là cặp nghệ sĩ khuynh đảo màn ảnh TVB và nhiều nước châu Á khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ - Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp. Sự đẹp đôi trên phim khiến họ được ủng hộ thành cặp ngoài đời. Tuy nhiên, Lý Nhược Đồng khẳng định đó chỉ là sự hiểu lầm đáng yêu đối với họ, dù cô từng có thời rung động trước bạn diễn. Cô từng tiết lộ trong tự truyện: "Khi ấy, trong ánh mắt, tâm can đều chỉ có Quá Nhi, chẳng thể thêm ai khác vào tim mình. Ánh nhìn đầy tình cảm rất tự nhiên và chân thật".

a22-6611-1725008293.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1_UE1jXDjIa-aFzJ21bFJQ

Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng khi đóng chung phim. Ảnh: Weibo

ly-nhuoc-dong-khen-co-thien-lac-van-dep-trai-nhu-29-nam-truo-1725007565.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9ds_kzirgWOqAbk8DNfp3A
Lý Nhược Đồng khen Cổ Thiên Lạc 'vẫn đẹp trai như 29 năm trước'

Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng hội ngộ

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc gia nhập làng giải trí năm 1994, nổi tiếng với nhiều phim của TVB như Hồ sơ trinh sát 4, Thử thách nghiệt ngã, Cỗ máy thời gian, Thần điêu đại hiệp... Từ thập niên 2000, anh tập trung đóng phim điện ảnh. Theo Sina, Cổ Thiên Lạc là nghệ sĩ Hong Kong đóng nhiều phim nhất thập niên qua. Anh được đánh giá là một trong những trụ cột của giới giải trí Hong Kong.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, gia nhập làng giải trí năm 1990, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Cô còn được ghi nhận khả năng diễn xuất qua Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang. Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng hoạt động sôi nổi ở các lĩnh vực thời trang, show truyền hình, livestream. Ở tuổi ngũ tuần, Lý Nhược Đồng vẫn độc thân. Cô tìm niềm vui với công việc, bạn bè và thường xuyên làm video hướng dẫn tập luyện, nấu nướng.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022