Vừa qua, Lọ Lem - con gái của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo - gây chú ý khi xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang đình đám. Màn trình diễn của Lọ Lem giữa dàn "chân dài" hot nhất Vbiz ngay lập tức tạo nên luồng tranh luận sôi nổi khắp cõi mạng. Thậm chí, nhiều netizen còn phản ứng quá đà khi tấn công ái nữa nhà Quyền Linh trên mạng xã hội.

  • 3 lý do tiểu thư nhà giàu như Lọ Lem lấn sân showbiz, kiếm tiền ở tuổi 18

Cho đến mới đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã cùng xuất hiện ở sự kiện chiếu phim điện ảnh của ba. Tại đây, MC Quyền Linh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện Lọ Lem trình diễn thời trang. Đồng thời, nam MC khẳng định chưa bao giờ bỏ tiền ra để lôi kéo sự chú ý của mọi người cho các con. Về thắc mắc con gái dấn thân vào showbiz, Quyền Linh cho biết hiện tại các con vẫn xem trọng việc học hơn.

ll-1442-1725006187817-17250061886351136931808.jpg

Hình ảnh Lọ Lem trong sự kiện thời trang mới đây

Chia sẻ với truyền thông, Quyền Linh nói: "Sự kiện vừa rồi thật ra không phải Lọ Lem chạy show thời trang, do Lọ Lem học ngành Quản trị thiết kế thời trang nên khi được nhà thiết kế mời thì con gái rất thích và đi thôi bởi đó là ngành học của con mà. Lọ Lem cũng có nói đi như thế để học hỏi, trải nghiệm chứ đó không phải biểu diễn, vì con của Quyền Linh chưa ngày nào học biểu diễn cả. Nếu như muốn con biểu diễn trên sàn catwalk thì Quyền Linh đã cho con học từ đầu rồi".

Nói về sự xuất hiện dày đặc của con gái, Quyền Linh thổ lộ: "Linh không cho các con tham gia bất kỳ tiết mục nào hay biểu diễn gì cả. Đôi khi có vài sự kiện của bạn bè thân quen thì Linh có đưa con theo cùng. Có lẽ truyền thông và mạng xã hội yêu quý Quyền Linh nên yêu quý luôn các con của Quyền Linh và chia sẻ nhiều về gia đình Linh ở trên mạng. Linh lâu lâu vài ba tháng mới khoe con, đăng ảnh hay clip lên mạng và được rất nhiều lượt chia sẻ. Có nhiều người nói chắc Quyền Linh mua truyền thông, PR cho con gái nhưng thật ra là không có. Đó chỉ là sự yêu mến của mọi người rồi tự lăng-xê các con.

Linh đã dang dở với tấm bằng tốt nghiệp đại học nên Linh mong muốn các con sẽ học hết bậc đại học, đó là ước mơ và khát vọng của Quyền Linh. Chính vì thế Linh muốn các con phải học cái đã. Thật ra Linh không ép các con phải làm theo ý mình, các con có thể thoải mái làm tất cả mọi việc vì chỉ có đam mê mới khiến chúng ta nỗ lực và thành công. Nhưng việc học rất quan trọng, phải học xong đi rồi con muốn làm gì Linh đều sẽ ủng hộ".

ql-1443-1725006190039-1725006190213723191553.jpeg

Quyền Linh chia sẻ các con đang tập trung việc học, sự xuất hiện ở sự kiện thời trang của Lọ Lem chỉ là một sự trải nghiệm và niềm yêu thích của con gái với ngành học của mình

Trước đó, chính Lọ Lem đích thân lên tiếng về những tranh cãi về mình. Ái nữ nhà Quyền Linh rưng rưng chia sẻ: "Mình biết là có nhiều bình luận tiêu cực. Nhưng mình đang trong giai đoạn phát triển, đang trong giai đoạn trau dồi bản thân để làm sao tốt hơn. Cho nên những bình luận tiêu cực đã giúp mình trở thành con người tốt hơn. Tại vì mình biết là bản thân đã rất may mắn rồi ạ.

Mình cố gắng kiếm tiền không chỉ lo cho học phí, mà còn chi tiêu cho cả ba mẹ, những người xung quanh và đóng góp vào xã hội. Mình thấy bản thân đã làm một điều rất là điều tuyệt vời và làm được điều cho ba mẹ tự hào. Cho nên mặc dù có lời tiêu cực nhưng thấy cuộc sống của mình đã may mắn rồi ạ. Mình chỉ tiếp thu những điều tích cực và làm cho bản thân tốt hơn".

Lọ Lem rơm rớm nước mắt khi nói về những tiêu cực bủa vây mình (Clip: Đi Soi Sao Đi)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022