Vào tối ngày 10/7, trang chủ Miss Universe Vietnam đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc Kỳ Duyên sẽ là thí sinh tiếp theo tại cuộc thi năm nay. 

Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa. Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu dành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe. Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

ky-duyen-0711.jpg

Kỳ Duyên chính thức tham dự Miss Universe Vietnam

Chỉ sau 3 tiếng đăng tải, bài đăng thông báo ghi danh của Hoa hậu Kỳ Duyên trên fanpage Miss Universe Vietnam đạt 100 nghìn lượt yêu thích, gần 20 nghìn bình luận và gần 8 nghìn lượt chia sẻ.. Với thành tích ấn tượng ngay khi mở màn, Hoa hậu Kỳ Duyên dự sẽ tạo nên một "cơn bão" khi xuất hiện ở cuộc thi năm nay.

Vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên hiếm hoi nói về scandal ở thời điểm cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô nói: "Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu. Gia đình tôi làm kinh doanh, bản thân thì đỗ Đại học Ngoại thương ngành Kinh tế nhưng sau đó tôi lại trở thành Hoa hậu.

Hoa hậu là danh xứng rất lớn với cô gái 18 tuổi. Gia đình và bản thân tôi chưa từng có bất cứ kinh nghiệm nào với vai trò này. Ở thời điểm đó tôi như một trang giấy trắng, rất khó để có được những 'nét vẽ' theo ý mình mong muốn. Từ năm 2014 đến năm 2016, tôi gặp rất nhiều biến động. Tôi đã đặt ra mục tiêu phải thay đổi để làm sao những khán giả đang chưa có thiện cảm với mình nhìn nhận lại. Đến nay tôi đã làm được điều đó". 

Kỳ Duyên cũng chiêm nghiệm về nững gì đã qua: "Có một câu tôi rất tâm đắc, đó là "tiên trách kỷ hậu trách nhân". Bản thân tôi luôn cảm thấy kết quả, hậu quả như thế nào là do mình chứ không phải vì mình xui xẻo hay mọi người ghét mình. Ở thời điểm tôi chưa đến 20 tuổi, công chúng thấy rằng tôi đang bước vào thế giới hào nhoáng lộng lẫy nhưng bản thân tôi mới hiểu rằng ở đó áp lực và khó khăn như thế nào. Trong 2 năm đầu tôi đã gặp rất nhiều thử thách và rút ra được những bài học. Bước ra khỏi những ồn ào đó, tôi hiểu rằng tất cả những tiêu cực đến với mình không phải do khán giả ghét mình mà là chính tôi đã tạo cơ hội để họ không có thiện cảm với tôi. Ngay khi nhận ra điều đó, tôi đã đặt mục tiêu phải thay đổi để từng bước lấy lại thiện cảm từ khán giả".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022