Hồi giữa tháng 5 vừa qua, gia đình Shark Bình - Phương Oanh hạnh phúc chào đón hai thành viên nhí mới. Trong suốt quá trình bà xã mang bầu, Shark Bình đều đồng hành, động viên vợ.

Hình ảnh Shark Bình chu đáo chăm sóc vợ đẻ cũng khiến cộng đồng mạng nhiều người phải xuýt xoa.

Kể từ khi về chung một nhà và sinh hai em bé Jimmy - Jenny, Phương Oanh được shark Bình chiều chuộng hết mực. "Cá mập công nghệ" thường xuyên đưa vợ đi du lịch trong và ngoài nước để thư giãn.

Ngày cô trở về nhà sau khi sinh con, ông xã trang trí nhà với đầy hoa tươi và những lời nhắn do chính mình viết tay khiến Phương Oanh bật khóc.

shark-binh-1.pngshark-binh-2.pngVợ chồng Shark Bình không ngại công bố diện mạo của cặp sinh đôi

Đặc biệt, 2 con trai Shark Bình được khen là "bản sao" của bố. Trong đó, quý tử đầu lòng Jin Minh Quân sinh năm 2011, là con chung của nam doanh nhân với vợ cũ Đào Lan Hương. Ở tuổi 13, cậu bé trông chững chạc, cao lớn phổng phao. 

Ngoài ra, Minh Quân cũng sở hữu nền tảng giáo dục tốt. Thành tích của cậu mới đây đã được doanh nhân Đào Lan Hương (vợ cũ của shark Bình) "flex" trên trang cá nhân với nhiều điểm ấn tượng như thạo 3 ngoại ngữ, mới 14 tuổi nhưng đã có 9 năm kinh nghiệm lập trình, biết đầu tư chứng khoán… 

shark-binh-3.pngCon trai Shark Bình là cậu bé giỏi giang có tiếng nhờ vào sự giáo dục chỉnh chu của bố mẹ

Trước đây, Minh Quân cũng từng gây xôn xao vì tài năng hiếm có của mình. Năm 2022, con trai Shark Bình từng lên sóng trong chương trình Cất Cánh và tiết lộ mình biết lập trình từ năm 5 tuổi, đến năm 11 tuổi đã có hàng chục phát minh trong lĩnh vực công nghệ.

shark-binh-4.pngshark-binh-5.pngCon trai 14 tuổi đã đầu tư chứng khoán, biết 3 thứ tiếng, 6 môn thể thao, công nghệ toàn tài ngang bố

Khác biệt với 2 con trai, 2 con gái của Shark Bình lại gây xuýt xoa với vẻ đẹp giống 2 mẹ ruột. Trong đó, bé May Phương Châu (sinh năm 2013) càng lớn càng điệu đà, sở hữu gương mặt được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Đào Lan Hương.

Doanh nhân Đào Lan Hương cũng phải thừa nhận con gái ưa nhìn. Bé May còn khiến mẹ tự hào khi thông minh, giỏi giang.

shark-binh-6.pngshark-binh-7.pngBé May còn khiến mẹ tự hào khi thông minh, giỏi giang

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Một tháng sau, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, là quê hương của nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân.

Phương Oanh và Shark Bình ban đầu dự định tổ chức tiệc cưới trên một du thuyền ở Hạ Long vào ngày 11/11/2023. Nữ diễn viên đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại.

Tuy nhiên, việc mang thai đôi khiến cô ốm nghén nặng, cơ thể nặng nề, mệt mỏi. Sau nhiều lần cân nhắc, vợ chồng Phương Oanh quyết định dời bữa tiệc đến khi hai con chào đời để cô có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời có thêm thời gian chuẩn bị cho ngày cưới.

phuong-oanh.jpg?width=150Yolo
Cảnh bỉm sữa vợ Shark Bình gây tranh cãi, vợ Á hậu của Shark Hưng được khen ngợi vì điều này

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022