Mới đây, vợ cố diễn viên Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương đã chia sẻ những hình ảnh quay lại cảnh cô chăm sóc bé Mèo (con gái của vợ chồng Đức Tiến) và ra thăm vườn.

  • Vợ Đức Tiến từ chối yêu cầu của dòng họ vì muốn làm điều này cho chồng

Trong đó, Bình Phương gửi lời xin lỗi tới khán giả vì xưng hô với khán giả là "mọi người". Cô nói: "Hôm nay, tôi xin phép đổi cách xưng hô từ mọi người thành cả nhà.

photo-2-1721214374208878987400.jpg

Bình Phương

Tôi có đọc bình luận, nhiều người góp ý là dùng từ mọi người nghe không được thân thiện, nên đổi sang từ cả nhà để gần gũi hơn. Tôi dịch từ "everyone" trong tiếng Anh sang tiếng Việt thành từ mọi người nên cứ quen miệng.

Tôi nghe mọi người khuyên không nên nói như vậy, nên chuyển qua gọi cả nhà. Nếu sau này tôi có quên thì cả nhà thông cảm giúp tôi.

Tôi xin lỗi, dù cố gắng nhớ nhưng thi thoảng vẫn quên và bị vấp, nói thành mọi người. Mong cả nhà thông cảm cho tôi, tôi sẽ cố gắng đổi cách xưng hô. Tôi không muốn hỗn với những ông bà, cô chú lớn tuổi đang xem kênh của tôi. Lúc nào tôi cũng cố gắng luyện lại mọi thứ.

Cả nhà thấy có vấn đề gì cứ chia sẻ, góp ý, tôi sẽ cố gắng khắc phục, thay đổi".

Được biết, sau khi cố diễn viên Đức Tiến qua đời, Bình Phương tiếp quản kênh Youtube hàng trăm nghìn lượt theo dõi của chồng. Cô thường xuyên chia sẻ các clip quay lại cuộc sống thường nhật của hai mẹ con.

Vì Bình Phương lớn lên ở Mỹ, nói tiếng Anh là chủ yếu nên trong cách dùng từ còn nhiều ngượng nghịu, chưa quen. Tuy nhiên, cô đang cố gắng thay đổi để có thể nói tiếng Việt chuẩn xác, đúng mực hơn. Bình Phương có một thái độ cầu thị rất lớn.

photo-1-17212143721811160695650.jpg

Tiếp đó, Bình Phương chia sẻ về chuyện ra thăm vườn và đột nhiên thấy hoa hồng nở rộ như một điều kỳ lạ. Cô nói: "Đây là những cây hoa hồng do anh Tiến trồng bên hông nhà.

Năm nay, hoa hồng tranh nhau nở, nở rất đẹp. Có lẽ hoa biết chúng có một nhiệm vụ đặc biệt là để trưng cạnh hình anh Tiến, nên đua nhau nở. Tôi cắt rất nhiều hoa để cắm bên cạnh ảnh anh Tiến. Tôi còn đem hoa ra mộ anh Tiến để cắm.

Hoa này hương rất thơm, nhiều màu sắc. Tôi hái nhiều rồi mà hoa vẫn mọc ra liên tục. Nguyên dàn hoa hồng này để làm đẹp cho khu mộ và ảnh của anh Tiến".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022