Những ngày qua, người phụ nữ có tài khoản mạng xã hội Z.D liên tục livestream, đăng clip cập nhật nhiều thông tin gây sốc trong vụ drama ngoại tình của chồng là "ông chủ homestay" tại Đà Lạt. Trong bài đăng đàn "phốt", Z.D cho biết có 1 nữ diễn viên Vbiz thuê homestay của gia đình để làm studio quay hình, nghỉ dưỡng sau đó phát sinh tình cảm với chồng cô. Z.D khẳng định nắm giữ rất nhiều bằng chứng là clip, hình ảnh, tin nhắn về việc chồng ngoại tình vì dùng chung iCloud nhưng hiện tại chưa vội công bố.

  • Hot nhất MXH: Thêm 1 nghệ sĩ Vbiz liên quan "drama giật chồng ở homestay Đà Lạt"?

Giữa lúc vụ lùm xùm này đang rầm rộ, mới đây diễn viên Võ Đăng Khoa vướng tranh cãi khi bất ngờ đăng clip có nội dung là cuộc trò chuyện giữa "tiểu tam" và "chính thất", trong đó có nhắc đến nhiều tình tiết hao hao với drama "thuê homestay giật chồng tại Đà Lạt". Dù mục đích của Võ Đăng Khoa khi dựng "tiểu phẩm" này là để quảng bá cho một sản phẩm, không phải bàn luận về những câu chuyện showbiz nhưng cũng khiến cư dân mạng tranh cãi dữ đội.

Nhiều người cho rằng Võ Đăng Khoa đang có động thái mỉa mai đồng nghiệp, khiến cư dân mạng đẩy câu chuyện thị phi càng thêm căng thẳng. Khi một netizen cho rằng mục đích của clip này là "cà khịa" ai đó thì nam diễn viên vội đáp trả: "Không có khịa ai hết nha trời!". Hiện tại, clip này vẫn còn trên trang cá nhân của Võ Đăng Khoa thu hút hàng trăm nghìn người xem, hàng nghìn bình luận tương tác.

photo-3-17206183741171328053167.jpg

Giữa lúc rầm rộ drama giật chồng, Võ Đăng Khoa đăng clip cuộc trò chuyện giữa "tiểu tam" và "chính thất", có nhiều chi tiết đáng bàn tán

photo-2-1720618372597397477607.jpg

Cư dân mạng tranh cãi bên dưới clip của Võ Đăng Khoa, nhiều người không đồng tình với việc nam diễn viên khai thác đề tài này trong thời điểm nhạy cảm

Võ Đăng Khoa sinh năm 1992, gây chú ý qua loạt web-drama như Tay buôn buông tay, Ghe bẹo ghẹo ai. .. anh được khán giả gọi là "Cô Mến miền Tây". Nam diễn viên còn được biết đến là cháu nghệ sĩ Hoài Linh, có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang.

Khi được hỏi về con đường phát triển sự nghiệp, Võ Đăng Khoa từng chia sẻ với chúng tôi: "Từ nhỏ tôi đã thích trở diễn viên, những thứ khác nếu tôi có tham gia nó chỉ như bổ trợ thêm cho nghề của mình thôi. Tôi cũng có tham gia những chương trình mua vui, giải trí như Giọng Ải Giọng Ai. Lúc đó tôi cố tình thể hiện mình là người hát dở, tôi được một người anh cho rằng giọng tôi có thể hát hay nhưng vì chưa am hiểu kĩ thuật nên giọng nghe tệ vậy. Thế nên khuyên tôi hát dở luôn đi, một khi đã dở phải dở banh nóc, không dở theo kiểu nhạt nhoà, sẽ chẳng ai để ý tôi trong chương trình.

Tôi biết, nó có cái sai là mình đang gạt khán giả, nhưng 'cú lừa' này đem lại tiếng cười, với tôi nó không có gì xấu. Tôi tự thấy mình hát không tệ, hiện tại tôi cũng đang theo một lớp thanh nhạc đã được hai tháng nay. Nói vậy không có nghĩa là Võ Đăng Khoa đang muốn làm MV hay trở thành ca sĩ, tôi không có ý định đó đâu. Ca hát với tôi ở thời điểm chỉ có mục đích là phục vụ sở thích cá nhân. Hiện tại tôi vẫn muốn mọi người nhớ đến Võ Đăng Khoa là một diễn viên".

photo-1-1720618369341810387789.jpg

Võ Đăng Khoa còn được biết đến là cháu nghệ sĩ Hoài Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022