Chất vải dễ nhăn

Các loại vải như cotton, linen hoặc viscose thường rất dễ bị nhăn, nếp nhăn nhàu nhĩ dễ tạo cảm giác chủ nhân không được gọn gàng, chỉnh chu. Hơn nữa, những nếp nhăn trên vải cũng dễ làm cho bạn trông kém sang. Bạn nên chọn các chiếc đầm từ chất liệu vải ít nhăn hơn. Những loại vải này thường giữ form dáng và nếp gấp tốt, giúp bạn luôn trông gọn gàng và lịch sự hơn.

dam-cong-so1-0740.jpg

Các loại vải như cotton, linen hoặc viscose thường rất dễ bị nhăn

Đầm dáng suông

Những kiểu đầm quá rộng rãi, không ôm sát cơ thể thường tạo cảm giác như người mặc đang "chìm" trong chiếc váy. Thay vào đó nên chọn dáng ôm body hoặc xòe nhẹ. Những thiết kế này sẽ giúp tôn lên được đường cong cơ thể, giúp bạn trông thon gọn và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không chọn những chiếc đầm quá bó sát vì càng kém duyên hơn. 

Đầm nhiều họa tiết

Hhọa tiết hoa lá, hình học hay nhiều màu sắc kết hợp cùng lúc thường tạo cảm giác rối rắm, thiếu sự tinh tế. Bạn nên lựa chọn những mẫu đầm với họa tiết đơn giản, tinh tế như sọc, chấm bi hay họa tiết hoa nhỏ.

4211-dam-du-tiec-cao-cap-31657073892-0742.jpg

Bạn nên lựa chọn những mẫu đầm với họa tiết đơn giản, tinh tế như sọc, chấm bi hay họa tiết hoa nhỏ.

Đầm 2 dây

Những thiết kế này thường tạo cảm giác xuề xòe như đồ mặc nhà.Kiểu váy phóng khoáng này luôn được các quý cô ưa chuộng trong những ngày hè ấm áp. Nó giúp các nàng trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những chiếc váy hai dây hoặc sát nách chỉ phù hợp trong hoàn cảnh các cô gái đi chơi cùng bạn bè, gia đình mà thôi.

Đặc biệt, loại trang phục này thực sự không phải là sự lựa chọn hợp lý dành cho các nàng văn phòng. Khi diện đi làm, chị em vẫn nên ưu tiên chọn những kiểu đầm kín đáo và lịch sự hơn để thể hiện phong thái chỉn chu và chuyên nghiệp.

Nếu muốn diện đầm 2 dây, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để tạo cảm giác kín đáo hơn. 

Đầm thun

Những thiết kế này thường mang lại cảm giác "học sinh", thiếu sự tinh tế và lịch sự. Bạn nên lựa chọn những mẫu đầm với cổ điển hơn như cổ tròn, cổ chữ V hoặc cổ vuông.

dam-cong-so3-0742.jpg

Những thiết kế này thường mang lại cảm giác "học sinh", thiếu sự tinh tế và lịch sự.

Đầm xuyên thấu

Nhiều chị em lựa chọn đầm mỏng manh, xuyên thấu như một cách thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Đây lại là lựa chọn "kém sang" và không phù hợp với môi trường công sở. Bởi chất liệu mỏng manh, dễ lộ nội y hoặc cơ thể một cách quá đà.

Đầm ngắn

Một trong những điều cần lưu ý khi diện váy áo đến công sở là độ dài của trang phục. Đầm quá ngắn, hở quá nhiều phần đùi, có thể gây cảm giác thiếu chỉnh tề và không chuyên nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022