Tối 10/7, Tuấn Khôi đăng ảnh H'Hen Niê và gọi cô là "em bé". Bức ảnh được chụp từ nhiều năm trước. "Lúc này thật ngoan, em bé đáng yêu, dễ thương", Tuấn Khôi viết.

Nhiếp ảnh gia cho biết trước đây H'Hen Niê thường theo anh phụ việc chụp ảnh vào lúc rảnh. Hai người có nhiều ảnh chụp chung nhưng hiếm chia sẻ trên mạng xã hội. Loạt ảnh đăng trên mạng chủ yếu che mặt đối phương.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, H'Hen Niê quay lại hẹn hò với bạn trai cũ. Cuối năm 2023, trong chương trình Chị đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khóc và nói "không hiểu vì sao người ta chia tay".

Phía H'Hen Niê hiện không muốn chia sẻ thêm về đời tư. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói cô không muốn khán giả cuốn vào chuyện riêng của mình. Cô muốn giữ bình yên cho đối tác.

h-hen-1.jpgh-hen-2.jpg Ảnh đăng ngày 10/7 (trái) là tấm hình hiếm hoi nhiếp ảnh gia để rõ mặt H'Hen Niê.

Nguồn tin cho biết H'Hen Niê quay lại với Tuấn Khôi khoảng đầu năm nay. Hồi tháng 5, nhiếp ảnh gia đăng bài chúc mừng dịp bạn gái bước sang tuổi 33. Anh hứa đồng hành cùng H'Hen Niê trên hành trình sắp tới.

Sau bài đăng của Tuấn Khôi, bạn bè và khán giả cho rằng nhiếp ảnh gia xác nhận việc quay lại với H'Hen Niê. 15/5/1992 cũng trùng khớp với ngày sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lúc đó, có người cho rằng H'Hen Niê sắp cưới. Tuy nhiên, đại diện của hoa hậu nói mọi thông tin hiện chỉ là suy đoán. Khi có thông tin mới, H'Hen sẽ chia sẻ với khán giả.

H'Hen Niê và Tuấn Khôi hẹn hò năm 2019. Trong thời gian yêu, cả hai hiếm khi đăng ảnh rõ mặt đối phương. Không thể hiện tình cảm nhiều trên mạng xã hội, bạn trai luôn đồng hành cùng H'Hen Niê từ công việc đến cuộc sống.

Trong thời gian yêu, cả hai hiếm khi đăng ảnh rõ mặt đối phương. Tháng 4/2023, H'Hen Niê xác nhận với Tiền Phong thông tin chia tay người yêu. Hoa hậu cho biết cô trân trọng quãng thời gian bên bạn trai.

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê khóc khi chia sẻ chuyện tình cảm. "Tôi có tình đầu nhiều cảm xúc. Tôi không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Tôi không biết tại sao người ta chia tay. Tôi buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê nói.

hen.jpg?width=150Sao Việt
Sau loạt hint rõ mồn một, bạn trai HHen Niê lần đầu công khai nói lời yêu

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022