Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển đã bất ngờ chia sẻ bài viết về việc con gái bị chê bai nhan sắc. Cụ thể, người này nói trái ngược với Kubi, con gái của Khánh Thi và Phan Hiển "không xinh đẹp". Phan Hiển đăng đàn đáp trả: "Thân gửi chị. Cảm ơn chị đã dành lời khen cho Kubi nhà em. Nhưng em nghĩ chị cũng có kinh nghiệm sống nhất định rồi mà không hiểu sao chị có thể viết ra những lời so sánh như vậy. Chị có thể chê em tệ thế nào cũng được, em cũng sẽ không trách chị dù chỉ nửa lời nhưng mong chị đừng dùng những từ ngữ không hay như vậy với một đứa trẻ. Cảm ơn chị nhiều nhé". Để tránh sự việc đi quá xa, ông xã Khánh Thi quyết định sau 30 phút sẽ xoá bài.

phanhien2-1437.jpg

Phan Hiển đáp trả khi con gái bị chê bai

Mới đây, diễn viên Người đẹp Tây Đô trải lòng về quyết định "về hưu non" của mình. Cô nói rằng khi có tuổi sẽ cảm thấy khá mệt mỏi trước những chiêu trò của những người trẻ. Cô chia sẻ: "Đôi lúc trong showbiz có những người họ đánh bóng tên tuổi bằng nhiều chiêu trò, cố tình tạo ra sự cố này nọ để nổi tiếng. Tôi tự thấy mình không làm lại vì tôi đã già rồi, không chơi lại các bạn trẻ. Tôi chỉ là không thể chiêu trò lại, có những chiêu trò mình thấy mà phát sợ".

272187156-3096378017271800-1160009857129824140-n-8-1437.jpg

diễn viên Người đẹp Tây Đô trải lòng về quyết định "về hưu non" của mình.

Ngô Kiến Huy được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, khi Jun Phạm hỏi: "Anh có thích Ninh Dương Lan Ngọc không?", nam ca sĩ đã bày tỏ sự ngượng ngùng. Sau đó, anh chỉ đáp lại vỏn vẹn 2 từ: "Khó vậy". Được biết, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều năm làm bạn bè thân thiết. Lan Ngọc đã bay sang Nhật Bản để hỗ trợ phần biểu diễn cho người anh thân thiết. 

Cchiều 8/8, bà Phạm Đắc Mỵ Trân, Trưởng Phòng Báo chí - Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, đã làm rõ thêm các vấn đề liên quan đến buổi gặp gỡ truyền thông của diễn viên Nam Thư. Bà Trân cho biết theo quy định tại khoản 1, khoản 3, Điều 41, Luật Báo chí năm 2016, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có quyền tổ chức họp báo công bố, giải thích và trả lời các vấn đề liên quan cơ quan, tổ chức, cá nhân đó. Tuy nhiên, việc tổ chức họp báo phải thông báo trước cho cơ quan chức năng, cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí trước khi diễn ra họp báo tối thiểu 24 giờ. Bà Trân khẳng định trường hợp cơ quan, tổ chức, công dân tổ chức họp báo không xin phép là vi phạm quy định. Khi phát hiện vi phạm trong thời gian diễn ra sự kiện, cơ quan chức năng có quyền dừng sự kiện theo quy định của Luật Báo chí và có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính. 

"Tất cả trường hợp tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế, họp báo đều cần cơ quan có thẩm quyền cấp phép trước khi diễn ra. Các đơn vị kinh doanh, cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện cũng cần nắm rõ quy định, cần hỏi đơn vị tổ chức có giấy phép hay không" - bà Trân nhấn mạnh. Được biết, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền Thông TP HCM đã gửi giấy mời diễn viên Nam Thư làm việc. 

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng cho biết: “Tôi mất con rồi. Mong các bạn bình an”. Kèm theo đó, cựu ca sĩ chia sẻ ảnh siêu âm lúc con còn trong bụng mẹ với dòng nhắn nhủ: “Cả nhà thương con”.  Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận chia buồn cũng như an ủi Đoàn Di Băng và gia đình trước nỗi mất mát này. Trên trang cá nhân, ông xã của Đoàn Di Băng vừa đăng tải video ghi lại khoảnh khắc vợ tiều tụy, nằm buồn đau trên giường bệnh khi không thể giữ được đứa con trong bụng. “Ba xin lỗi, không bảo vệ được 2 mẹ con. Có lẽ đó sẽ là câu nói ám ảnh hết cuộc đời ba: Anh ơi ôm con đi, người ta sắp lấy con của mình ra rồi”, chồng Đoàn Di Băng viết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022