Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Vừa qua, Kỳ Duyên gây xôn xao khi thông báo them gia Miss Universe. Quay trở về cách đây 10 năm, Kỳ Duyên từng bị chê già trước tuổi, gương mặt bầu bĩnh, kém sắc so với Á Hậu 1 ngày đăng quang. Bên cạnh đó, những năm đầu mới lên ngôi Kỳ Duyên còn có thân hình mũm mĩm, không đạt chuẩn. 

hoa-hau1-0835.jpg

Kỳ Duyên từng bị chê già trước tuổi, gương mặt bầu bĩnh, kém sắc

Sau 10 năm, cô đã có màn lột xác khó ai bì kịp. Kỳ Duyên là trường hợp điển hình của việc "comeback" thành công, chinh phục người hâm mộ sau những thị phi, mỉa mai. Sắc vóc ở tuổi 28 của Kỳ Duyên là cả quá trình được đầu tư kỹ lưỡng.

hoa-hau2-0835.jpg

Kỳ Duyên là trường hợp điển hình của việc "comeback" thành công

Thậm chí cô còn ngồi ghế HLV The Look 2017, The Face 2023, sải bước cho hàng chục show thời trang danh giá. Với vóc dáng săn chắc, nhan sắc ngày càng thăng hạng, Kỳ Duyên được đánh giá là đối thủ nặng ký của Miss Universe Vietnam năm nay. 

Đặng Ngọc Hân

Nhan sắc Đặng Ngọc Hân thời mới lên ngôi vấp phải làn sóng chỉ trích. Cô bị công chúng chỉ trích khi có gương mặt thiếu ấn tượng cùng hàm răng có phần khấp khểnh...

hoa-hau8-0835.jpg

Nhan sắc Đặng Ngọc Hân thời mới lên ngôi vấp phải làn sóng chỉ trích.

Sau 14 năm ngày lên ngôi, Đặng Ngọc Hân giờ đây đã được biết đến là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Cô đã làm lại phần răng nên nhan sắc của Ngọc Hân cũng khác hẳn khi xưa. Chưa kể cô xây dựng hình tượng thanh lịch, nữ tính nên cách trang điểm và phong cách ăn mặc cũng rất nhẹ nhàng, nền nã. 

hoa-hau9-0835.jpg

Sau 14 năm ngày lên ngôi, Đặng Ngọc Hân giờ đây đã được biết đến là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Lê Âu Ngân Anh

Năm 2017 sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh nhận nhiều chế nhạo, chê bai vì ngoại hình kém sắc. Cô còn bị chế giễu bằng những hình ảnh kém dyên. Đôi môi sưng phồng trong ngày đăng quang được Lê Âu Ngân Anh chia sẻ do cô bị dị ứng mà ra. 

hoa-hau31-0835.jpg

Năm 2017 sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh nhận nhiều chế nhạo

Trong một phỏng vấn năm 2023, Lê Âu Ngân Anh từng tiết lộ, cô vốn không có ý định lấn sâu vào showbiz, việc trở thành Hoa Hậu chỉ là 1 cơ duyên. Cô còn vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. 

Do vậy, sau khoảng thời gian sóng gió, Ngân Anh đã quyết định rút lui khỏi giới giải trí. Sau 7 năm Lê Âu Ngân Anh giờ đây luôn nhận về nhiều lời nhận xét tích cực với style nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Việc cân bằng lại phong cách ăn mặc, làm tóc, makeup giúp cô tỏa sáng hơn. 

hoa-hau4-0835.jpg

Sau 7 năm Lê Âu Ngân Anh giờ đây luôn nhận về nhiều lời nhận xét tích cực với style nhẹ nhàng

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng từng trở thành tâm điểm của dư luận khi sở hữu nhan sắc gây tranh cãi. Lên ngôi năm 18 tuổi, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với chiều cao 179.5 cm nhưng visual có phần quê và "dừ".

hoa-hau6-0835.jpg

Mai Phương Thúy gây ấn tượng với chiều cao 179.5 cm nhưng visual có phần quê và "dừ".

Hiện tài, dù cân năng thi thoảng hơi lên xuống thất thường nhưng nhìn chung, visual của Mai Phương Thuý đã thăng hạng hơn. Không chỉ vậy cô còn chú trọng gu ăn mặc. Trong các sự kiện gần đây, Mai Phương Thuý thường nhận nhiều phản hồi tích cực. 

hoa-hau7-0835.jpg

Trong các sự kiện gần đây, Mai Phương Thuý thường nhận nhiều phản hồi tích cực.

Minh Kiên

Á Hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên từng phải nhận nhiều bình luận chế giễu của netizen. Nửa năm sau khi lên ngôi, người đẹp sinh năm 2004 ngày càng được khen về nhan sắc thăng hạng, thần thái tự tin giúp cô tỏa sang trong mỗi lần xuất hiện. Cách makeup cá tính, tập trung nhiều vào mắt và chọn son môi không sến sẩm làm cô xinh đẹp hơn. Cô còn có làn da khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

hoa-hau51-0835.jpg

Huỳnh Minh Kiên từng phải nhận nhiều bình luận chế giễu của netizen.

hoa-hau5-0835.jpg

Cách makeup cá tính, tập trung nhiều vào mắt và chọn son môi không sến sẩm làm cô xinh đẹp hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022