Lưu Diệc Phi nổi danh từ năm 16 tuổi nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ trong phimThần điêu đại hiệp. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim đình đám như Kim phấn thế gia, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên long bát bộ, Mộng hoa lục, Đi đến nơi có gió...Ngoài nhan sắc, sắc vóc của nữ diễn viên trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Trên Xiaohongshu còn lan truyền lại thực đơn giảm cân cấp tốc 6,5 kg trong 5 ngày từng được Lưu Diệc Phi áp dụng để tút tát vóc dáng.

giam-can2-0903.jpg

Ngoài nhan sắc, sắc vóc của nữ diễn viên trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Ngày 1: Nữ diễn viên ăn 8 quả trứng rải rác trong ngày.

Ngày 2: Năng lượng chính trong ngày thứ hai đến từ các món lỏng như sữa bò, sữa hạt, sữa chua, các loại nước ép rau củ ít đường nhất có thể. 

Ngày 3: Ngày thứ ba được phép tiêu thụ protein từ động vật, bao gồm thịt bò, gà, heo, tôm với tỷ lệ mỡ thấp. 

Ngày 4: Chỉ ăn các loại trái cây tươi có hàm lượng đường thấp như việt quất, bưởi, táo, ổi, thanh long...

Ngày 5: Chỉ được ăn các loại rau lá xanh hoặc dưa leo.

Sau 5 ngày ăn theo thực đơn kể trên, nên ăn uống thanh đạm, từ từ đưa cơ thể trở lại guồng ăn uống bình thường.

giam-can-0903.jpg

Chế độ ăn này tập trung vào việc cắt giảm tối đa carb cũng như giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Cách giảm cân này của Lưu Diệc Phi thích hợp cho nhu cầu giảm cân cấp tốc, muốn giảm nhanh. Nhưng đối với những người quen ăn carbohydrate trong ba bữa một ngày, họ dễ bị chóng mặt, không đủ năng lượng trong thời gian thực hiện. Vì vậy, công thức này chỉ thích hợp cho những trường hợp đặc biệt. Trường hợp muốn áp dụng cách giảm cân giống Lưu Diệc Phi, bác sĩ khuyến khích mỗi ngày nên thêm một cốc sinh tố xanh từ rau củ quả ít đường, nhằm cung cấp chất xơ, vitamin cho cơ thể và tăng cảm giác no.

Bạn nên tránh các loại thực phẩm như thịt chế biến sẵn. Loại đồ ăn này có thể gây ra một số tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn và cũng là nguyên nhân gây ra mỡ bụng do hàm lượng chất béo và natri cao. Nitrit và nitrat được sử dụng trong quá trình chế biến gây ra tình trạng viêm nhiễm, nguyên nhân chính dẫn đến việc tích trữ chất béo và các bệnh mãn tính.

Đồ nướng và bánh ngọt có chứa các thành phần không tốt cho sức khỏe, dẫn đến lượng đường trong máu và insulin tăng đột biến, góp phần làm tăng khả năng tích trữ chất béo, đặc biệt là xung quanh vùng bụng. Ngoài ra, hàm lượng đường và chất béo chuyển hóa cao trong đồ nướng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim.

Thực phẩm chiên tạo ra chất béo chuyển hóa không lành mạnh và tăng mật độ calo, dẫn đến tích trữ chất béo, đặc biệt là quanh bụng. Chất béo chuyển hóa làm tăng cholesterol xấu, đồng thời làm giảm cholesterol tốt, dẫn đến bệnh tim và đột quỵ. Thêm vào đó, hàm lượng natri cao trong thực phẩm chiên rán có thể dẫn đến một loạt  vấn đề sức khỏe.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022