Midu là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành. Cô luôn dành được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng cùng nhan sắc đẹp tự nhiên. Làn da của người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ vì quá mịn màng, trắng sáng. Được bết, Midu luôn có những cách chăm sóc da riêng cho mình. Cụ thể, buổi tối cô có 5 bước skincare kỹ càng.

Tẩy trang bằng dầu dừa

Dầu dừa có khả năng giúp da dưỡng ẩm, làm sạch bụi bẩn hiệu quả mang đến làn da mịn màng. Đầu tiên cho dầu dừa ra tay thêm nước và massage vùng da mắt, vùng trán, cánh mũi để lấy sạch chất bẩn bám ở lỗ chân lông. Tiếp đến dùng bông để lau hết lớp dầu dừa và rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

midu1-0931.jpg

Cô luôn dành được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng cùng nhan sắc đẹp tự nhiên.

Dùng sữa rửa mặt

Cô dùng sữa rửa mặth dịu nhẹ, không gây khô da. Thành phần hoa cúc, glycerin và công thức dạng gel khi kết hợp với nước nhanh rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa một cách hiệu quả mà không gây bong tróc da, rất thích hợp cho da dầu và da thường.

Sử dụng toner hoa cúc

Cô chọn loại toner có chiết xuất từ hoa cúc để cân bằng độ pH cho da, giúp da mềm mượt sau khi rửa mặt. Toner cũng có tác dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ đặc biệt là không chứa cồn và hơn hết phải có tính làm dịu và cân bằng độ ẩm, giúp da đều màu hơn.

Serum detox giúp da khỏe

Serum hội tụ nhiều công dụng chăm sóc da tuyệt vời như hỗ trợ làm sạch mụn ẩn, kiểm soát dầu nhờn, xoa dịu làn da kích ứng. Nữ diễn viên sử dụng thành phần chính là 90% tinh chất rau má cô đặc.mỗi tối trước khi đi ngủ để làn da luôn căng đẹp, sạch khỏe không tì vết.

Serum hoa hồng 

Sau đó cô thoa thêm một lớp serum hoa hồng giúp thư giãn và dưỡng ẩm, da mềm mại như cánh hoa hồng. Cho tinh chất ra tay rồi vỗ nhẹ lên mặt, bạn cũng có thể massage vài phút để giúp da săn chắc hơn và dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. 

midu2-0931.jpg

àn da của người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ vì quá mịn màng, trắng sáng

Midu cũng chia sẻ: “Đặc biệt là tôi dùng toàn những sản phẩm rất thông thường nhưng hiệu quả cực kì cao và không bao giờ bị dị ứng. Những lúc đi ra ngoài hay thậm chí đi tiệc nhẹ... tôi thường không dùng phấn mà chỉ xài kem dưỡng và phấn trẻ em thôi cho da sạch thoáng. Quan trọng nhất là mỹ phẩm tẩy trang, tôi rất chú trọng việc tẩy trang sau những lúc phải make up để giữ gìn và bảo vệ làn da của mỉnh luôn mịn màng.”

Chia sẻ về cách trang điểm, Midu  cho rằng: “Tôi không thích để quá nhiều son phấn trên mặt nên thường trang điểm tự nhiên và rất nhạt, chọn dùng những mỹ phẩm trang điểm an toàn và không hại da nhiều. Tuy nhiên thỉnh thoảng khi xuất hiện event hay dịp quan trọng thì tôi sẽ trang điểm đậm hơn ngày thường để tạo ấn tượng.”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022