Jung Hana là cựu thành viên Secret. Dù hiện tại không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng nữ idol được đánh giá là ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô nhận được nhiều lời khen có cánh với làn da căng bóng, rạng rỡ ở tuổi 34. Cô mới đây đã chia sẻ một số bí quyết cơ bản để làm đẹp giữ gìn nhan sắc.

my-nhan-han-0911.jpg

Dù hiện tại không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng nữ idol được đánh giá là ngày càng thăng hạng nhan sắc.

 

Massage da đầu

Việc massage da đầu đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Sau khi skincare, Hana thường nắm chặt tay và xoa bóp da đầu để giúp kích thích lưu lượng máu.

Tác động nhẹ nhàng lên vùng da đầu sẽ giúp ích trong việc giảm căng thẳng và đánh bay mệt mỏi. Hơn nữa, massage da đầu còn hỗ trợ giải quyết tình trạng mất ngủ, đau đầu nhờ kích thích tuần hoàn máu. 

Ưu điểm lớn nhất của việc massage da đầu có lẽ là tính đơn giản và hiệu quả mang lại cao. Bạn không cần đến các cơ sở và dịch vụ chăm sóc spa chuyên nghiệp để có thể trải nghiệm. Cách làm vô cùng đơn giản:

- Dùng các đầu ngón tay chuyển động theo vòng tròn nhỏ trên da đầu.

- Thực hiện và di chuyển các đầu ngón tay xung quanh những vị trí khác để có hiệu quả tốt 

- Cố gắng massage da đầu ít nhất 5 phút mỗi lần và vài lần mỗi ngày

my-nhan-han2-0911.jpg

Cố gắng massage da đầu ít nhất 5 phút mỗi lần và vài lần mỗi ngày

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ cũng là 1 bước khá quen thuộc không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của phái đẹp. Jung Hana còn nhấn mạnh việc đắp mặt nạ giúp làn da của chúng ta trở nên căng bóng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, việc xịt khoáng và uống đủ nước cho làn da đủ ẩm.

Ngoài ra, ụi bẩn, dầu thừa và mỹ phẩm trang điểm đọng trên da sẽ làm da bí bách. Cần làm sạch dịu nhẹ trước khi đắp mặt nạ để đảm bảo các thành phần trong mặt nạ dễ hấp thụ vào da hơn. Sau khi đắp mặt nạ, kể cả mặt nạ giấy, nếu có làn da dầu, da nhạy cảm, tốt nhất nên rửa lại với nước.

Sử dụng chúng quá thường xuyên có thể khiến da bị quá tải và dẫn đến mẫn cảm hoặc kéo theo nhiều các vấn đề khác. Đối với số đông, đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần là tần suất lý tưởng.

Ngoài ra cô cũng tiêm botox. Đây là biện pháp làm đẹp không xâm lấn khá phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp đẩy lùi các khuyết điểm lão hóa. Jung Hana đã tiêm botox để khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh, thon gọn và thanh thoát hơn. Đặc biệt, phương pháp này giúp cô loại bỏ phần xương hàm khá vuông trước đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022