Bộ đôi HLV người Hàn đã thực hiện và chia sẻ rất nhiều bài tập tập hữu ích theo các mục đích tập luyện khác nhau. Trong đó có các bài tập giảm kích thước chân, giúp chân thon gọn. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn sau đây nếu bạn đang cần cải thiện hình dáng đôi chân của mình:

Tư thế chèo thuyền

Động tác này giúp đốt mỡ rất tốt cho phần góc đùi và bụng dưới, thậm chí cả vùng lưng. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu với bài tập này chẳng hạn như những lúc ngồi xem TV tại nhà. Thực hiện 50 lần/set, 2-3 set một ngày.

chanthon6-0857.jpg

Động tác này giúp đốt mỡ rất tốt cho phần góc đùi và bụng dưới, thậm chí cả vùng lưng.

Đi bộ trên không

Đây là bài tập gồm 2 động tác làm thon gọn đùi trong và bụng dưới. Thực hiện đi bộ trên không và đập cánh trên cao, bạn cần lưu ý giữ chặt 2 khuỷu tay dưới sàn và gồng cứng cơ bụng sao cho 2 chân trong quá trình di chuyển không chạm đất.

chanthon7-0857.jpg

Đây là bài tập gồm 2 động tác làm thon gọn đùi trong và bụng dưới.

Squat giã gạo

Dang rộng đầu gối ngang bằng vai, tiếp theo, bạn thực hiện đứng lên - ngồi xuống liên tục (lưu ý nên vào thế ngồi xổm sâu). Lưu ý giữ chặt cơ bụng, đưa 2 cánh tay đang nắm chặt qua đầu rồi đập mạnh xuống, phối hợp tay và chân cùng chiều nhau khi lên xuống. Thực hiện 3 set mỗi ngày, tần suất 15 lần/set. 

chanthon2-0857.jpg

Lưu ý giữ chặt cơ bụng, đưa 2 cánh tay đang nắm chặt qua đầu rồi đập mạnh xuống, phối hợp tay và chân

Quỳ gối gập duỗi

Quỳ gối làm thu nhỏ phần gốc đùi, đồng thời có tác dụng kéo giãn cơ. Không chỉ vậy, động tác này còn giúp đôi chân thon dài hơn. Khi thực hiện, đầu tiên bạn cần quỳ gối sao cho độ rộng ngang bằng vai, duỗi chân sang bên 1 bên và gập duỗi 50 lần/set.

chanthon0-0857.jpg

Khi thực hiện, đầu tiên bạn cần quỳ gối sao cho độ rộng ngang bằng vai, duỗi chân sang bên 1 bên và gập duỗi 50 lần/set.

Ếch ngồi xổm

Để làm săn chắc vòng 3 thì động tác ngồi xổm như sau  duy trì tư thế ngồi xổm, mở rộng đầu gối. Lần lượt nâng hạ mông lên xuống, phối hợp cùng động tác tay như hành động đặt đồ vật xuống sàn. Bạn cần thực hiện 50 lần/set, 2-3 set/ngày để thu gọn đôi chân.

chanthon5-0857.jpg

Để làm săn chắc vòng 3 thì động tác ngồi xổm như sau duy trì tư thế ngồi xổm

Đi đu đưa đi

Đu đưa cơ thể qua lại từ giúp chị em kéo căng hoàn toàn cơ chân, làm tăng cường sức mạnh cho cơ mông và đùi. Bạn nên chú ý giữ ổn định phần hông. Lưu ý cần giữ nguyên động tác đó trong vòng 5 phút sẽ mang lại hiệu quả tương đương với 10km chạy thực tế.

chanthon-0857.jpg

Đu đưa cơ thể qua lại từ giúp chị em kéo căng hoàn toàn cơ chân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022