Gặp nhiều sóng gió tình cảm, Việt Trinh rút khỏi làng giải trí một thời gian. Hiện, Việt Trinh sống cách xa trung tâm, tập trung tu tập và tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên. Ở tuổi ngũ tuần, Việt Trinh theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh để duy trì sắc vóc khỏe mạnh, săn chắc. Mọi bữa ăn của nữ diễn viên đều có nhiều loại rau củ quả chế biến tối giản, không nêm nếm gia vị. Thói quen tập thể dục và ăn ít tinh bột cũng góp phần giúp cô trở nên gọn gàng hơn. 

Cùng với các loại rau lá xanh, hai món ăn thường xuyên có trong thực đơn của Việt Trinh là khoai lang và ngô thay thế cơm trắng. 

Khoai lang

Khoai lang chứa lượng tinh bột bằng 1/4 cơm trắng, giàu chất xơ. Nó chữa carbs trong khoai ít hơn hẳn so với cơm, bột mỳ hay khoai tây. Loại tinh bột này cũng nhanh tạo cảm giác no bụng, no lâu hơ. Khoai lang còn chất xơ, có lợi cho tiêu hóa, trao đổi chất. Nhờ những tác dụng đó, khoai lang được xem như thực phẩm vàng "trong làng giảm cân".

viet-trinh-0834.jpg

Khoai lang là món ăn thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của người đẹp

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn có màu cam để giảm cân thì nó còn mang lại lợi ích tốt ích tốt cho sức khỏe. Được biết, loại khoai này có chứa nhiều beta-carotene giúp sáng mắt. 

Đối với khoai lang tím, chúng chứa hàm lượng sắc tố anthocyanin dồi dào. Hợp chất này có tác dụng như là một chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế viêm nhiễm. 

Bên cạnh đó, lhoai lang có tác dụng giảm cân hiệu quả một phần là nhờ chứa hàm lượng nước cao. Đặc biệt, khi kết hợp với chất xơ sẽ giúp bạn no lâu hơn, hỗ trợ quá quá trình trao đổi chất. Nhờ đó, hạn chế chất béo tích tụ trong cơ thể, cân bằng độ pH, loại bỏ các chất có hại.

Ngô

Ngô chứa nhiều chất xơ và chất béo tốt cho sức khỏe, giúp chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ăn ngô vào bữa sáng hoặc trưa cung cấp năng lượng cho cả ngày.Chưa kể là nó có giá thành rẻ, dễ chế biến, có thể dùng thay cơm hàng ngày.

Carbohydrate trong ngô ngọt là loại carbs phức hợp, có nguồn gốc thực vật, lành mạnh, quan trọng trong chế độ ăn uống của mỗi người để sản xuất năng lượng cần thiết cho các quá trình trao đổi chất và thể chất. Carbs giúp cung cấp năng lượng cho não, tim, thận. N Ngô ngọt cung cấp 19 gam tổng lượng carbs trên 100 gam; bỏng ngô có 12,4 gam mỗi khẩu phần 2 cốc.

viet-trinh2-0835.jpg

Việt Trinh thường ăn ngô luộc hoặc hấp

Việt Trinh thường ăn ngô luộc hoặc hấp trong bữa sáng, giúp no lâu, nhiều chất xơ và tốt cho tiêu hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022