Từ xa xưa, con người đã biết tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú để làm đẹp và chăm sóc bản thân. Theo khảo sát của Nielsen năm 2020, người Việt sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn 20-50% so với hàng trung bình để sở hữu hàng cao cấp. Đáng chú ý, phần lớn người tiêu dùng cho rằng sản phẩm thiên nhiên là tốt nhất, đặc biệt với ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp.

1-1720655876964879173821-1720662181847-1720662189395981536767.jpg

Thị trường rộng mở, nguồn nguyên liệu phong phú tạo cơ hội cho nhiều nhà sản xuất Việt Nam nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm chăm sóc tóc, có gắn cụm từ "thiên nhiên" và "hữu cơ". Trên thực tế, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hiểu đầy đủ về "dầu gội thiên nhiên" hay "dầu gội thiên nhiên hữu cơ". Thậm chí, nhiều nhà sản xuất thường gắn mác "thiên nhiên" để thu hút khách hàng, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng.

Thật giả lẫn lộn dầu gội thiên nhiên trên thị trường

Dầu gội thiên nhiên là dầu gội có thành phần chiết xuất từ thảo dược, thảo mộc hay các nguyên liệu tự nhiên với những đặc điểm như lành tính, an toàn, không chứa các chất bảo quản, hóa chất công nghiệp độc hại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái, mượn mác "dầu gội thiên nhiên" để sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc không rõ nguồn gốc, không đảm bảo được chất lượng. Các sản phẩm này thường được bán với giá thành rẻ nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại cho tóc, da đầu và sức khỏe của người sử dụng. Một số đặc điểm thường thấy ở dầu gội giả, dầu gội thiên nhiên kém chất lượng như khả năng tạo bọt quá mức, mùi hương quá nồng, không tự nhiên, có các thành phần hoá học như sulfat, silicon trên bảng thành phần, không có thông tin rõ ràng về thương hiệu, nguồn gốc sản phẩm hoặc cách sử dụng, bao bì kém chất lượng,...

Dầu gội thảo dược hoàng cung Kyoto - Giải pháp bảo vệ mái tóc bền vững

Dầu gội thảo dược hoàng cung Kyoto không chỉ là sản phẩm thương mại mà còn là tâm huyết của nhà sản xuất Chiyoko với khát vọng mang đến giải pháp bảo vệ mái tóc phụ nữ một cách bền vững, an toàn và lành tính. Chiyoko trong tiếng Nhật có nghĩa là "Vĩnh Cửu", nhà sản xuất Chiyoko mong muốn đem tới các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng hướng tới việc nâng cao chất lượng sức khoẻ và sắc đẹp của hàng triệu người dùng Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn GMP kết hợp với nguồn nguyên liệu đầu vào được tinh tuyển và nhập khẩu chính ngạch từ các vùng dược liệu của Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh và chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất và hoàn thiện thành phẩm.

2-172065587691518553864-1720662190669-17206621909401460424434.jpg

Thành phần thảo mộc tự nhiên - An toàn và hiệu quả

Với thành phần thảo mộc tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng như hà thủ ô, bồ kết, nụ đinh hương, vỏ bưởi, tràm trà,... Dầu gội thảo dược hoàng cung Kyoto mang đến hiệu quả cao trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng nang tóc, giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

Dầu gội thảo dược hoàng cung Kyoto - Lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc đẹp tự nhiên

Dầu gội thảo dược hoàng cung Kyoto là sản phẩm được tin dùng bởi rất nhiều chị em phụ nữ bởi những ưu điểm vượt trội như:

- Thành phần thuần thảo mộc tự nhiên, không chứa silicon hay paraben, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm

- Hiệu quả cao trong việc cải thiện các vấn đề rụng tóc

- Giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt từ sâu bên trong

- Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, dễ chịu, giúp thư giãn tâm trí

- Cam kết không kiểm nghiệm trên động vật

- Giá thành hợp lý

Chiyoko - Bí quyết chăm sóc tóc từ hoàng cung Nhật!

Liên hệ để được tư vấn và đặt mua:

- Website: https://chiyoko.vn/

- Hotline: 0965 424 947

- Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoko.vn

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022