Uống nước đậu đỏ

Park Shin Hye cho biết nước đậu đỏ đã trở thành thức uống quen thuộc trong thực đơn hằng ngày của cô. Nước đậu đỏ được biết đến với khả năng giảm sưng và loại bỏ lượng nước thừa trong cơ thể.

Loại thực phẩm này chứa vitamin B1, tốt cho sức khỏe làn da. Vì vậy, nữ diễn viên đã tận dụng những lợi ích từ đậu đỏ vào quá trình giảm cân và giúp gương mặt thêm hồng hào, tươi tắn.

nhan-sac-tre-trung-cua-park-shin-hye-1024x683-0843.jpg

Park Shin Hye cho biết nước đậu đỏ đã trở thành thức uống quen thuộc trong thực đơn hằng ngày của cô.

Ăn dưa leo và cà chua để giảm cân

Cô thường dùng cơm và một số loại rau khác ăn kèm với hai loại thực phẩm này trong cả ba bữa ăn. Cách này vừa giúp nữ diễn viên hấp thụ nhiều chất xơ vừa tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể ăn dưa chuột, cà chua trước bữa ăn để giảm lượng calo nạp vào và ăn như bình thường. 

Không ăn sau 6 giờ tối

Khi ăn xong trước 6 giờ tối, cơ thể sẽ có đủ thời gian để tiêu hóa và hạn chế tích tụ mỡ. Phương pháp này phù hợp với những ai thường đi ngủ sớm vì cơ thể cần khoảng 2-3 giờ để tiêu hóa. Nếu ăn sớm và ngủ sớm, cơ thể bạn sẽ không bị đói vào ban đêm và bạn sẽ có thói quen ăn vặt bù vào.

voc-dang-thon-gon-cua-park-shin-hye-1024x1280-0843.jpg

Bạn có thể ăn dưa chuột, cà chua trước bữa ăn để giảm lượng calo nạp vào và ăn như bình thường.

Siêng tập thể dục

Cô nàng duy trì các bài tập như chạy bộ, đạp xe và Pilates để giúp giảm mỡ thừa và cải thiện sức khỏe tim, phổi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn dành sự hứng thú đặc biệt với “TANZPLAY” – một loại hình tập thể dục kết hợp giữa Pilates, yoga và nhảy hiện đại. 

Cô cũng thực hiện các bài tập giãn cơ đơn giản mà cô ưa thích đến với khán giả. Những động tác này rất phù hợp để tập luyện hàng ngày, đặc biệt đối với những ai thường xuyên làm việc tại nhà và ít vận động. Giãn cơ thường xuyên giúp tăng thêm sự linh hoạt cho cơ bắp và hỗ trợ cải thiện lưu thông máu huyết trong cơ thể.

Bằng chế độ ăn uống hợp lý và thói quen tập luyện đều đặn, Park Shin Hye là minh chứng cho việc giữ dáng không hề quá khó khăn. 

Trước năm 2016, người ta vốn thường biết đến Park Shin Hye với hình ảnh là một cô nàng có tài năng diễn xuất cùng ngoại hình sáng nhưng lại có chút hơi mũm mĩm, đầy đặn. 

Tuy nhiên, sau khi tham gia vai diễn trong bộ phim Doctors (Chuyện tình bác sĩ), sự thay đổi về ngoại hình của cô thể hiện rất rõ rệt. Từ gương mặt tròn đã trở thành gương mặt góc cạnh, dáng người mũm mĩm nay đã nhỏ nhắn, đáng yêu hơn và đặc biệt là hình ảnh đôi chân to cục mịch của cô nàng đã hoàn toàn biến mất,.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022