Trong thời gian gần đây, thông tin về việc Hoa hậu Mai Phương rời công ty chủ quản đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong các sự kiện liên quan đến Miss World Vietnam do công ty người đẹp tổ chức, cô đều không có mặt tham dự cùng. Thậm chí, trong lễ trao sash của Ý Nhi, dù mang danh là người tiền nhiệm, Mai Phương vẫn không xuất hiện để thực hiện nghi thức này như tiền lệ. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1999 cũng hạn chế cập nhật trang cá nhân như trước.

Mới đây, cô bất ngờ đăng tải một đoạn clip nhảy, khoe nhan sắc trước ống kính khiến cư dân mạng xôn xao. Mai Phương gây chú ý với mái tóc dài rẽ ngôi hai mái kết hợp cặp mắt kính đỏ kiểu dáng Y2K đầy khác lạ.

8ypfo2csyj1-5nqh6i9jzv2-ek8ndccdtl3.png Mai Phương đăng tải video trên trang cá nhân và thu hút hơn 100.000 lượt xem. 

 Thay vì diện áo váy rườm rà, Miss World Vietnam 2022 lại mặc áo thun thoải mái và tông trang điểm nhẹ nhàng. Bên dưới video, người hâm mộ gửi lời thương nhớ đến Mai Phương và mong cô sớm trở lại showbiz trong một ngày không xa.

Sau khi dự thi quốc tế trở về vào tháng 3, Hoa hậu Mai Phương bắt đầu không còn hoạt động sôi nổi như trước. Ngoài ra, cô nàng còn xóa hết các thông tin liên lạc của đơn vị chủ quản trên trang cá nhân. Điều này làm dấy lên tin đồn người đẹp đã âm thầm rời công ty nhưng không đưa ra công bố chính thức. 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng giải thưởng phụ "Người đẹp Nhân ái". Năm 2022, cô tiếp tục đạt thành tích "Người đẹp Tài năng" và đăng quang Miss World Vietnam 2022. Ngoài vẻ đẹp thanh tú, Mai Phương sở hữu khả năng ăn nói lưu loát, khéo léo cùng bằng IELTS 8.0.

Tháng 3/2024, Hoa hậu Mai Phương được đại diện Việt Nam dự thi Miss World lần thứ 71. Tại đây, cô đạt thành tích Top 40 chung cuộc cùng giải thưởng Multimedia Challenge. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022