Mới đây, Ngọc Trinh làm dân tình một phen xuyến xao với bộ ảnh cực kỳ ma mị. Cô nàng diện một bộ đầm đen bó sát, với chất liệu vải xuyên thấu dễ dàng thấy được đường cong cơ thể. Ngọc Trinh còn kết hợp cùng lối trang điểm đậm, kiểu tóc búi cao mang lại cảm giác cực kỳ quyến rũ. 

Hiện tại, loạt ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh đang nhận về nhiều lượt thả tim từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn khen ngợi “nữ hoàng nội y” rất biết cách sử dụng nhan sắc, ở mỗi bộ ảnh cô nàng đều khiến dân tình trầm trồ với vẻ đẹp hoàn mỹ không chỗ chê. 

cs4tgvfgzf1-31fic15mqt2-wje7bubbcp3.jpg Ngọc Trinh quyến rũ trong váy xuyên thấu. Ảnh IGNV

Cũng trong bài đăng, Ngọc Trinh lại một lần nữa gây chú ý với dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm về tình yêu. Theo đó, chân dài Trà Vinh đã đưa ra hai kiểu cuộc sống điển hình mà hội chị em phải lựa chọn.

"Một là kiểu dù có độc thân nhưng vẫn sống vui vẻ hạnh phúc, khiến mọi người xung quanh thích thú mới lạ. Hai là kiểu dù đã kết hôn nhưng không bỏ quên bản thân, vẫn yêu chiều chính mình, trở thành tấm gương để người khác noi theo", Ngọc Trinh chia sẻ.

Mặc dù đã đề ra hai kiểu sống hẳn hoi, song Ngọc Trinh lại có pha lựa chọn khiến cư dân mạng không lường trước được. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" thẳng thắn cho biết không chọn lựa vì mê cả hai kiểu. Câu trả lời của Ngọc Trinh lập tức nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Một vài ý kiến nhận định người đẹp chọn cả hai cũng khá hợp lý, bởi ở vị trí của Ngọc Trinh hiện tại thì dù độc thân hay kết hôn đều sẽ luôn ở thế chủ động. 

Ngọc Trinh (tên đầy đủ Trần Thị Ngọc Trinh), sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô hoạt động làng giải trí Việt với nhiều vai trò như hoa hậu, người mẫu, diễn viên. Năm 2011, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Từ bệ phóng này, Ngọc Trinh chuyển mình với biệt danh "nữ hoàng nội y". Hiện tại, người đẹp đang lấn sân lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được không ít thành công.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022