Trên trang cá nhân, Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Được biết, trong mùa giải này, cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là người đảm nhiệm vai trò đồng sản xuất.

"Miss Universe Vietnam đang nóng dần lên, những cái tên tiếp theo chấn động tam giới, đi vào lịch sử Beauty Queen", Hương Giang viết.

Động thái của nàng hậu nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng từ người hâm mộ. Không những vậy, một netizen còn để lại bình luận khuyên Hương Giang đừng sản xuất Miss Universe Vietnam để "đánh bóng" ban giám khảo, còn thí sinh lại chịu cảnh mờ nhạt.

u6fji94e2l1-4o80or99uk2-u5wktjmofo3.jpeg Hương Giang đồng sản xuất mùa giải Miss Universe Vietnam 2024.

Trước sự việc này, Hương Giang đã chính thức đưa ra phát ngôn đáp trả thâm thuý. 

"Không thành ngôi sao cũng đâu có nghĩa là chìm, công việc và độ nhận diện của các bạn cao hơn trước khi tham gia cũng đã tốt rồi mà. Ngày trước chị đi thi thì sau cuộc thi cũng tự lực cánh sinh cho tới tận bây giờ thôi. Làm chương trình cũng tốn kém chất xám, tiền bạc, công sức, sân khấu hỗ trợ để các bạn có điều kiện thể hiện là cả sự cố gắng rồi quy về hết bằng một chữ đánh bóng thì hơi oan ý", Hương Giang nhắn nhủ.

hycfqmdfcu1-c1q7vk0f6b2-ogowwewps13.jpg Hương Giang đáp trả khi được khuyên đừng tổ chức Miss Universe Vietnam để "đánh bóng" ban giám khảo.

Màn đối đáp của Hương Giang nhanh chóng gây chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương. Nhiều người hâm mộ còn gật gù khen ngợi cả năng "nhai mic" của cô. Vì vậy, khá dễ hiểu khi Hương Giang xuất sắc vượt mặt nhiều thí sinh đình đám để đăng quang ngôi vị Miss International Queen 2018.

Xoay quanh Miss Universe Vietnam 2024, mùa giải năm nay chứng kiến loạt đổi mới về cả khâu tổ chức lẫn tiêu chí chấm giải. Dù gây ra không ít tranh cãi nhưng khó lòng phủ nhận cuộc thi vẫn giữ vững được sức hút vốn có của nó. Hiện tại đã có nhiều thí sinh ấn tượng, kinh nghiệm dày dặn và có sức ảnh hưởng nhất định tại làng giải trí Việt ghi danh chinh chiến.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022