Thời gian gần đây, Hằng Du Mục trở thành gương mặt thu hút sự quan tâm từ đông đảo người xem sau những phiên livestream chất lượng. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, một số khoảnh khắc của cô cũng trở nên viral trên khắp các hội nhóm bởi tinh thần tích cực và sự đầu tư trong những lần xuất hiện.

Từ du học sinh Pháp đến KOL "ăn khách"

Cùng niềm đam mê với những chuyến đi, Hằng Du Mục liên tục "xê dịch" đến nhiều địa phương và đất nước để khám phá, tìm hiểu văn hóa. Không chỉ mang đến cho người xem những phong cảnh "vạn người mê" từ khắp nơi, cô nàng còn để lại dấu ấn khi cung cấp lượng kiến thức "khổng lồ" được thu thập đằng sau những chuyến đi của bản thân.

photo-3-17208743202901825835380.jpg

Những chuyến "xê dịch" của Hằng Du Mục nhận được sự yêu thích

Thời gian sau này, Hằng Du Mục cũng chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, bán hàng với những phiên livestream chất lượng. Cô nhận được sự tin tưởng nhờ tính cách tận tâm trong công việc. Điển hình như mới đây nhất, cô đã thẳng thắn đưa ra quyết định tạm dừng việc bán hàng cho một thương hiệu vì phát hiện phí vận chuyển của sản phẩm này quá cao.

Bên cạnh những hoạt động sôi nổi trên, ít ai biết được, học vấn của Hằng Du Mục cũng là một "điểm sáng" đáng ngưỡng mộ. Cô từng có thời gian du học tại Pháp khi theo đuổi chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học ở Đại học Toulouse. Chính vì vậy, Hằng Du Mục sở hữu trình độ ngoại ngữ mượt mà, cùng với đó là sự am hiểu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

photo-2-17208743190761023050113.jpg

Trước khi bén duyên với livestream bán hàng, Hằng Du Mục từng có thời gian dài du học

Trường Đại học Toulouse là một trong những trường đại học có truyền thống lâu đời nhất ở Châu Âu và thứ 2 tại Pháp. Cơ sở giáo dục này chuyên giảng dạy các ngành khoa học xã hội như: Luật, Kinh tế, Quản lý... Ngôi trường được đánh giá cao thứ hai trên toàn Châu Ân trong lĩnh vực đào tạo khối ngành kinh tế và là một trong hai cơ sở giáo dục bậc đại học của Pháp xuất hiện trong top 100 thế giới theo bảng xếp hạng của Thượng Hải trong lĩnh vực kinh tế/kinh doanh.

Quan điểm con chung - riêng được khen ngợi

Bên cạnh cuộc sống đáng mơ ước, hôn nhân của Hằng Du Mục với chồng người Trung Quốc cũng nhận được sự chú ý từ nhiều người bởi những thông tin xoay quanh. Trước khi xảy ra một số ồn ào, gia đình này từng nhận được nhiều tình cảm từ công chúng bởi sự văn minh trong quan điểm hôn nhân, đặc biệt là sự gắn kết giữa 6 thành viên trong gia đình.

photo-1-17208743179121087057430.jpg

Quan điểm con chung - riêng của Hằng Du Mục được hết lời khen ngợi

Thời điểm sau khi chính thức "về chung một nhà", Hằng Du Mục thừa nhận khá khó khăn trong việc kết nối với 2 con trai riêng của chồng. Tuy nhiên, cô đã quyết tâm dành thời gian để trò chuyện nhiều hơn để thấu hiểu và đối xử với các con một cách chân thành. Theo thời gian, các cậu bé đều đã dần mở lòng và thân thiết với cô.

Khoảng thời gian sau này, cô cũng đã chính thức có thêm 2 quý tử với chồng, mặc dù vậy Hằng Du Mục thừa nhận bản thân không có quan niệm về con chung - riêng. Trong những phiên livestream hay các đoạn clip được chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, không khó để nhận thấy mối quan hệ thân thiết giữa cô với các con.

Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022