Chi Bảo là nam tài tử nổi tiếng từng "bỏ túi" không ít vai diễn lớn trong sự nghiệp với lối diễn xuất tự nhiên, cùng với đó là lượng người hâm mộ đông đảo. Vào năm 2021, anh bất ngờ thông báo giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh khiến không ít khán giả tiếc nuối. Mặc dù vậy, những thông tin xoay quanh cuộc sống của anh vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Vừa qua, Chi Bảo khiến khán giả thích thú trước khoảnh khắc đưa mẹ ruột và vợ đang mang bầu sang nước ngoài để tham dự lễ tốt nghiệp của con trai đầu lòng. Dù bận rộn với công việc và giới hạn về khoảng cách địa lý, nam diễn viên vẫn tranh thủ thời gian để có mặt trong ngày vui của con trai mình.

photo-4-17208756486951206404863.jpg

Chi Bảo tự hào khi con trai tốt nghiệp tại đại học danh tiếng

photo-3-17208756477241328277812.jpg

Khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình

Được biết, Gia Cát - quý tử đầu lòng của Chi Bảo vừa chính thức tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Manchester (Anh), ngành Luật trong sự tự hào của gia đình. Nam diễn viên xúc động bày tỏ: "Kết thúc đời sinh viên lại mở ra một cánh cửa mới để con học hỏi và phấn đấu, ba luôn tin tưởng con sẽ tiếp tục vững tin vào chính mình trong hành trình của cuộc đời. Thương và tin cậy".

Trường Đại học Manchester là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới và Vương quốc Anh, với lịch sử hơn 200 năm và danh tiếng xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu. Mỗi năm, cơ sở giáo dục này thu hút đông đảo sinh viên từ khắp các khu vực trên thế giới, cùng với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.

photo-2-1720875646905434806941.jpg

Đại học Manchester dẫn đầu về chất lượng giáo dục tại Anh quốc

Trường có 25 người đoạt giải Nobel, cho cả sinh viên và giáo viên, và có nhiều cựu sinh viên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Khuôn viên của Đại học Manchester không nằm ở một cơ sở đơn nhất mà năm rải rác tại một số vị trí khác nhau ở thành phố Manchester và phụ cận. Bên cạnh đó, đây là ngôi trường dẫn đầu trong việc nâng cấp các công trình kiến trúc với nhiều dự án được đầu tư lớn.

Hôn nhân hậu tan vỡ viên mãn và văn minh

Gia Cát là "quả ngọt" giữa diễn viên Chi Bảo và vợ cũ, sau khi tan vỡ thì anh quyết định "đi thêm bước nữa" với người vợ hiện tại là Thùy Chang. Hậu chia tay, Gia Cát theo mẹ sang nước ngoài sinh sống. Mặc dù vậy, Chi Bảo vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với con trai và thường xuyên bày tỏ sự tự hào về quý tử lên mạng xã hội.

Trong khi đó, Thùy Chang cũng luôn dành sự tôn trọng và yêu thương con riêng của chồng. Thời điểm hiện tại, cô đã sinh con trai Gia Khang và chuẩn bị chào đón nhóc tỷ thứ hai cùng diễn viên Chi Bảo. Bên cạnh công việc kinh doanh, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến đông đảo người xem dành sự ngưỡng.

photo-1-17208756460452144011877.jpg

Mối quan hệ giữa vợ chồng Chi Bảo và "người cũ" khiến nhiều người khen ngợi

Nam diễn viên từng tiết lộ về mối quan hệ giữa vợ hiện tại và mẹ của Gia Cát: "Thực ra tụi anh đã kết thúc và có mối quan hệ rất văn minh. Sau này Chang gặp mọi người khi anh đưa con trai đi học ở Anh, khi ấy cả Chang và Loan cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều và mối quan hệ cũng rất tốt đẹp. Khi cả anh và Loan cần sự giúp đỡ của nhau thì vẫn có một mối quan hệ như thế. Anh thấy chuyện đó cũng rất bình thường. Bọn anh cũng như hai người bạn. Cả hai đều cũng có gia đình riêng, là bạn bè bình thường có gì mà phải lấn cấn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022