Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đăng tải hình ảnh khoe dáng siêu “nuột” chỉ sau 2 tháng sinh con khiến chị em bỉm sữa phải trầm trồ khen ngợi.

Đính kèm ảnh, mỹ nhân VFC hào hứng khoe: "Chiếc bỉm sữa 2 tháng đã về được 57kg. Còn tí bụng với bắp tay nữa thì phải đợi đủ thời gian để được tập lại. Trộm vía thế chứ".

bf.jpgBài đăng khoe eo thon, dáng nuột của mẹ bỉm 2 con - Phương Oanh, sau 2 tháng sinh nở

Dù chỉ mới 2 tháng sau khi hạ sinh cặp rồng con, nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của nữ diễn viên đã thon gọn và quyến rũ đến bất ngờ. 

bf1.jpgbf2.jpgTrước đó, trong tiệc đầy tháng của 2 bé, nữ diễn viên cũng gây sốt vì hồi dáng cực nhanh

Với nhan sắc "trông mòn con mắt" hậu sinh nở, nhiều người gửi lời khen đến "búp bê Thiên Thai", đồng thời mong cô sớm trở lại với màn ảnh nhỏ. 

bf3.jpgNhan sắc của Phương Oanh thời còn là đệ nhất Thiên Thai

Trước lời khen của bạn bè, người hâm mộ, Phương Oanh tiết lộ, may mắn từ khi mang bầu, chân tay cô cũng không bị to lên mấy nên sinh xong sau vài ngày bụng xẹp dần là cân nặng cũng giảm theo rất nhanh.

Nữ diễn viên mới hết đau vết mổ từ tuần thứ 3 sau sinh nên hiện tại có thể tự tin khoe dáng mẹ bỉm gợi cảm.

bf4.jpgCô nàng đã chú trọng ăn uống từ giai đoạn mang thai, nên hậu sinh nở, vóc dáng nhanh chóng về như thuở còn son

Bí kíp giảm cân của Phương Oanh khá đơn giản. Do còn ở những tháng đầu vừa sinh con nên nữ diễn viên chưa thể tập thể dục như bình thường mà cô giảm cân nhờ vào việc ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, đạm, hạn chế dùng các thực phẩm dầu mỡ.

Bữa sáng, cô chỉ ăn nhẹ sữa và ngũ cốc, sau đó sử dụng thêm thực phẩm chức năng tinh chất nghệ để làm sáng da, giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn. 

1.jpg?width=150Đẹp+
Phương Oanh sau sinh có làn da sáng, khỏe mạnh nhờ cách chăm sóc đáng tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022