Vừa qua, Tăng Thanh Hà thường xuyên diện những bộ đồ rộng khó có thể nhìn thấy vòng eo. Động thái này của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi nghi ngờ việc cô mang bầu lần thứ tư. Ở một vài khoảnh khắc cô còn để lộ vòng hai to bất thường qua lớp áo rộng. Tuy nhiên, bức ảnh này nữ diễn viên đã chụp góc rộng, nên khó có thể đưa ra kết luận về tin đồn cô mang bầu. 

ha-tang-1436.jpg

Hà Tăng bị nghi mang bầu lần thứ 4

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Hồ Quang Hiếu - người mẫu Tuệ Như đăng ảnh diện áo bà ba thướt tha, nhan sắc ngày một thăng hạng. Cô đính kèm dòng trạng thái: "Cứ nửa tháng là nhớ nhà một lần". một cư dân mạng để lại thắc mắc: "Có tin vui phải không á, thấy cổ cao". Bình luận này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người cũng đặt nghi vấn này với diện mạo có phần khác lạ của bà xã Hồ Quang Hiếu, song số khác cũng ngờ vực, không chắc chắn.

hoquanhieu-1437.jpg

Vợ Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn mang thai

Vừa qua, Kaity Nguyễn vướng tin đồn mang bầu do diện đồ rộng, lộ vòng 2 to. Mới đây, đại diện truyền thông của Kaity Nguyễn cho biết, tin đồn nữ diễn viên có bầu là không đúng sự thật. Phía Kaity Nguyễn chia sẻ thêm: "Từ trước đến nay, Kaity Nguyễn vẫn ưa thích mặc những trang phục rộng thoải mái ở đời thường.  Hình ảnh gây bàn tán cũng không nằm trong bất kì dự án hay kế hoạch truyền thông nào mà chỉ là khoảnh khắc cô đi gặp gỡ bạn bè vào đầu tháng 8 vừa qua. Các hoạt động gần đây của Kaity Nguyễn đều được công ty chủ quản cập nhật thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội".

Mới đây, Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc bên cạnh quý tử đầu lòng. Người đẹp hào hứng bế con trai và chia sẻ: "Bình thường tôi làm mẫu, nay rớt xuống làm ô-sin hậu cần". Qua khoảnh khắc này, nhiều khán giả suy đoán rằng vợ chồng nữ ca sĩ đang thực hiện bộ ảnh mừng quý tử trong một tuổi.

Thuỳ Tiên chụp bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi mới. Bộ hình này được nàng hậu lấy cảm hứng về tình yêu nước, được lồng ghép nét văn hoá Việt qua từng shoot ảnh. Thuỳ Tiên hạnh phúc, biết ơn khi là người con Việt Nam. Hoa hậu Thuỳ Tiên bày tỏ: "Dù có thêm bao nhiêu tuổi nữa, kiếp sau tôi vẫn muốn mình là người Việt Nam. Đón tuổi mới, Tiên muốn thực hiện bộ ảnh được lồng ghép những nét văn hoá đặc trưng của đất nước vào dịp đặc biệt của mình. Là một công dân trẻ, Tiên cảm thấy tự hào và may mắn khi được hô vang hai tiếng Việt Nam ở nhiều nơi trên thế giới. Chưa một ngày nào khi mở mắt và hít thở, mình không khỏi biết ơn vì sinh ra trong thời bình, nơi mà ông cha, thế hệ đi trước đã cố gắng gìn giữ và phát triển, đó là lý do bản thân Tiên luôn nhắc nhở mình phải cố gắng nhiều hơn nữa".

yx4jl5uxw61-73a33smx0a2-lrfs00osu93-1437.jpg

Thuỳ Tiên chụp bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi mới.

Nam Thư tiếp tục gửi đơn tố cá 2 homestay cùng tên tại phường 8 và phường 9 (TP Đà Lạt) đã để lộ thông tin cá nhân của diễn viên này lên mạng xã hội. Cơ quan chức năng xác định homestay có địa chỉ tại phường 9 mà diễn viên Nam Thư tố cáo đã đổi tên và đổi chủ. Còn cơ sở tại phường 8 đã đóng cửa, dừng hoạt động. Hai cá nhân có liên quan là ông T.T.L. và bà Đ.T.A.V. không có thông tin tạm trú, lưu trú tại địa phương. Công an phường 8 cho biết cơ sở hiện đang tạm ngưng hoạt động và chưa liên hệ được với chủ của cơ sở lưu trú này. UBND TP Đà Lạt đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an để làm rõ các nội dung tố cáo của diễn viên Nam Thư.

Khánh Thi và Phan Hiển đang có chuyên công tác ở thành phố Stuttgart, nước Đức. Khánh Thi vô tình chứng kiến khoảnh khắc ông xã say sưa ngắm các món đồ trong một cửa hàng thời trang nữ. Cô còn chia sẻ về thu nhập của chồng: "Lương vận động viên ba cọc, ba đồng. Biết khi nào mua nổi cái túi. Thì ra không thấy ông đâu, hoá ra chạy ra đây".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022